ไม่เข้าใจการระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู และการแจ้งชำระค่าบริการ

งงกับการระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทางทรูมาก ต่อไวไฟในบ้านแจ้งมียอดค้างชำระ 1 เดือน และระงับสัญญาณ
แต่ยอดค้างชำระ 1 เดือนที่ว่า มันเป็นยอดที่ต้องจ่ายล่วงหน้า แล้วอยู่ๆ ทางทรูก็มาระงับสัญญาณ โทรติดต่อ call center 1686
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ก็่ติดต่อไม่ได้ ต้องแจ้งเปิดสัญญาณก่อน แล้วค่อยต่อเข้าไปใหม่ เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่
เสียค่าโทรศัพท์ต่อครั้งไปอีก พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ก็บอกสัญญาณคุณไม่ได้ถูกระงับ ก็ใช่สิ เพิ่งจะแจ้งเปิดสัญญาณไปนิ
แต่ก่อนหน้านี้คุณมันระงับไปแล้ว คืองง ค้างชำระเดือนนึงตัดสัญญาณเลย แถมสัญญาณเน็ตก็ไม่เสถียร หลุดก็บ่อย
ไม่โทรแจ้งก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรไปแจ้งก็เสียค่าบริการอีก ปรับปรุงหน่อยก็ดีนะคะ ถึงจะบอกว่า โดนระงับก็โทรไปเปิดได้
ใช่ แต่ทำไมลูกค้าต้องเสียค่าโทรศัพท์ เพื่อโทรไปขอเปิดสัญญาณ ทั้งๆ ที่ค่าบริการที่ค้าง มันเป็นยอดจ่ายล่วงหน้า
แล้วอย่างนี้มันจะเรียกว่าค้างได้ไง

เวลาเสียค่าบริการ ลูกค้าจ่ายให้เต็มจำนวนที่แจ้ง แต่สัญญาณที่จ่ายมาให้กลับไม่เต็มสปีด แถมยังหลุดบ่อยอีก น่าเบื่อมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่