งานบริการคอเซ็นเตอร์ของสายการบินนกแอร์ห่วยแตกและแย่มาก

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นเคยใช้บริการของสายการบินอื่นไม่เคยมีคอเซ็นเตอร์สายการบินไหนที่แย่ ตอนแรกคิดว่าของแอรืเอเชียแย่แล้วนะ มาเจอของนกแอร์แย่กว่า
คุยๆอยู่พนักงานตัดสายทิ้ง รับเรื่องติดต่อกับไม่ยอมติดต่อกลับมา มีการประชดประชั่นลูกค้า ท้าทาย และไม่ให้บริการ แบ่งชั้นว่าลูกค้าชั้นประหยัดกับลูกค้าที่เป็นสมาชิก ขนาดกรรมการใหญ่พูดจาหมาไม่- นอมรับผิดว่าลูกน้องตัวเองทำงานผิดพลาดด้านการบริการ เราขอค่าชดเชยที่เสียค่าโทรศัพท์ไปและขอหนังสือขอโทษแค่ใบเดียวมันยังทำให้ไม่ได้ ห่วยแตก คอเซนเตอร์ทรู คอเซนเตอร์แอร์เอเชียบริการดีกว่าเยอะ จะใช้บริกาครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่