พัสดุ EMS ไม่ถึงผู้รับ

ปณ.บางขุนเทียน พนักงานเค้ายุ่ง จนไม่มีเวลารับสายเลยหรือคะ ส่งEMS ไปให้ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 3 กค.60 เช็ครหัสแล้ว ของถึงวันที่ 4 แล้วขึ้นสถานะจ่าหน้าไม่ชัด ทั้งๆที่ของชิ้นใหญ่มาก จ่าหน้าตัวเบ้อเริ่ม เบอร์โทรก็มี ทำไมไม่โทรตามลูกค้า ...

..ลูกค้าก็โทรมาจิกแม่ค้า แม่ค้าก็โทรติดต่อ ปณ. โทรเป็นสิบเบอร์ เบอร์ละ 10กว่าครั้ง ก็ไม่ติด ถึงติดก็ไม่มีคนรับ
แบบนี้เราต้องรอของตีกลับหรอคะ แล้วต้องเสียค่าส่งใหม่ใช่มั้ย

..ส่วนลูกค้าก็บอกว่า ปณ.สาขานี้ เป็นแบบนี้ประจำ จม.แบบตอบกลับก็ไม่มาส่ง แล้วอ้างว่า"จ่าหน้าไม่ชัดเจน" ต้องให้ไปรับเองที่ปณ. แล้วนี่ ลูกค้าเราอ้างว่า ปณ.ไกล ไม่สะดวกไปรับ..

สรุป.. เราต้องรอของตีกลับ แล้วเสียค่าส่งไปให้ลูกค้าใหม่อีกรอบใช่มั้ย แบบนี้ทุนหายกำไรหดหมดพอดี

ปณ.ไทย บางขุนเทียน คุณทำงานกันยังไง เค้าบอกว่า จนท.ไม่ได้ส่งพัสดุเอง แต่จ้างคนนอกส่งอีกที จริงหรือเปล่าไม่รู้ ลูกค้าเล่าให้ฟังว่าโดนประจำจากสาขานี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่