รบกวนเช็คสถานะย้ายค่ายเบอร์เดิม True ไป AIS

สอบถามปัญหาและ อยากเช็คสถานะการย้ายค่ายครับ

โทรศัพท์ผมเสีย หน้าจอไม่สามารถใช้งาน ผมสนใจโปรโมย้ายค่ายเบอร์เดิมของทางทรู จึงได้ทำเรื่องย้ายไป
ก่อนที่จะย้ายผมแจ้งก่อนแล้วว่าจะมาย้ายมาเพื่อรับโปรโมชั่นของ iPhone แต่ปรากฎว่าทางช็อปที่เชียงใหม่ (เซ็นทรัลเฟสติวัล-โรบินสันแอร์พอร์ต) ไม่มี iPhone รุ่นที่ผมต้องการได้อยู่ในสต็อก ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างทำให้ผมหัวเสียมาก เพราะทางช็อปไม่มีสินค้าที่ผมต้องการ
แต่กลับทำเรื่องย้ายค่ายให้ โดยที่ไม่มีสินค้าในสต็อก และไม่สามารถเช็คให้ได้ มีการแจ้งว่าของจะรีสต็อก แต่เมื่อเข้าไปเช็คของก็ยังไม่มีสินค้ารุ่นที่ผมต้องการ เมื่อวานผมจึงได้ทำเรื่องย้ายกลับมาที่ AIS อีกครั้ง

ในระหว่างนั้นผมไม่ได้เปิดใช้งานซิมการ์ดของ True เลย
พอไปทำเรื่องย้ายออกที่ช็อป True (เซ็นทรัลเฟสติวัล) ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์โทรศัพท์นี้สามารถย้ายได้เลย ไม่มีค่าบริการค้างชำระ ผมจึงไปทำเรื่องกับช็อป AIS และอยู่ในระหว่างการดำเนินการ

วันนี้ ผมได้นำซิมของ True (ที่ไม่ได้เปิดการใช้งาน) มาเช็คสถานะว่าเรียบร้อยหรือยัง
ปรากฎว่ามีข้อความของ AIS เข้ามา 3 ข้อความ
1.แจ้งว่าผมได้ทำการจองเครื่องไว้
2.แจ้งว่ากำลังอยู่ในดำเนินการย้ายค่ายให้รอ sms แจ้งผล
(ระหว่างนี้ผมจึงใช้เบอร์ของ True โทรออกเพื่อเช็คว่ายังใช้งานได้อยู่ไหม แต่ปลายสายยังไม่ได้รับ ซึ่งสงสัยว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดค่าบริการ)
3.แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ให้ติดต่อผู้ให้บริการแล้วโทร 1175

เนื่องจากตอนทำเรื่องย้ายออกจาก True เจ้าหน้าที่แจ้งแล้วว่าไม่มีการค้างชำระค่าบริการผมจึงได้โทรไปยัง 1175
เมื่อผมโทรไปปรากฎว่าเป็น Call Center ของ True แล้วเป็นในส่วนของการเปิดบริการกับทาง True
ผมจึงสงสัยว่า ผมต้องทำเรื่องย้ายออกจาก True อีกครั้งแล้วทำเรื่องย้ายเข้า AIS อีกครั้งด้วยเช่นกันหรือไม่ครับ

ถ้าเกิดต้องทำเรื่องใหม่ ผมต้องรออีกกี่วันครับ เนื่องจากทำการจอง iPhone ไว้ที่ช็อป AIS เซ็นทรัลเฟสติวัลไว้
แจ้งว่าให้ไปรับภายในวันที่ 7/7/2017 ครับ

เบอร์โทรศัพท์ 090-463-3xxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่