ยกเลิกเบอร์ True มาเกือบ 2 ปี มีจดหมายมาทวงค่าใช้บริการค้างชำระจากบริษัทกฎหมาย.....เล่นแบบนี้เลยเหรอ True

กระทู้สนทนา
เคยเปิดเบอร์เน็ตของทรู เนื่องจากได้ tablet มา พอหมดความจำเป็นต้องใช้ เลยขอปิดเบอร์ และสอบถามถึงค่าบริการค้างชำระ ก็ได้รับแจ้งว่า ชำระครบถ้วนแล้ว แต่มาวันนี้ ได้รับจดหมายจากสำนักงานกฏหมาย มาทวงค่าบริการค้างชำระจากเบอร์ที่ปิดไปแล้วเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน ถึงกับงง ทั้งๆ ที่ทรูไม่เคยแจ้งเรื่องการค้างชำระของเบอร์ที่ปิดไป งงมาก (หรือเป็นเรื่องปกติของบริษัทนี้????)


ที่บ้านใช้บริการของ True ทั้งเบอร์มือถือ อินเตอร์เน็ต และTrue visions ตอนนี้ความมั่นใจในการให้บริการของบริษัทนี้ สั่นคลอนมาก
มีบริษัทไหน ที่ให้ความมั่นใจว่า จะไม่มีการส่งจดหมายทวงค่าใช้บริการจากบริษัทกฎหมายมาในลักษณะนี้อีกมั้ยคะ ความรู้สึกไว้วางใจในการใช้บริการ True เหลือน้อยลงมากๆ บอกเลย  
ค่าบริการที่ค้างแค่ 523.55 บาท มีปัญญาจ่ายค่ะ แต่อยากถามว่า อีก 2 ปี จะมีจดหมายทวงถามมาแบบนี้อีกรึป่าว ถ้ายังมีอยู่ กรุณาแจ้งมาให้หมดภายในครั้งเดียวนะคะ และไม่ต้องรบกวนไปถึงบริษัทกฎหมายหรอกค่ะ ไปจ่ายค่าบริการโทรศัพท์มือถือ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าทรูวิชั่น ทุกเดือน แจ้งตรงเคาน์เตอร์ก็ได้ค่ะ จะได้ไม่เสียค่าไปรษณีย์

อ่านกระทู้ของคนอื่นเกี่ยวกับบริษัทนี้ก็เยอะ ใครจะคิดว่าวันหนึ่งจะประสบด้วยตัวเอง.......คงจะค่อยๆขอลดการใช้บริการของทรูลงเรื่อยๆ แล้วล่ะ เข็ดจริงๆ
หวังว่าตอนยกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ตคงไม่มีค้างชำระข้าม 2-3 ปี อีกนะ
ตอนยกเลิกทรูวิชั่น คงไม่เจอค่าเสียหายของกล่อง
และตอนยกเลิกเบอร์ จะไปถามทุกเดือนว่ามียอดค้างชำระอีกรึป่าว....อีก 2 ปี จะได้ไม่ต้องรบกวนบริษัทกฎหมาย ต้องส่งจดหมายมาหาอีก

เป็นผู้นำด้านความเร็วอินเตอร์เน็ต สัญญาณโทรศัพท์ แต่ปัญหาเหล่านี้ ยังแก้ไขไม่ได้.....ต่อให้ดีแค่ไหน ลูกค้าก็เผ่นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่