หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE เช็คสถานะการติดตั้งให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
เช็คที่หน้าเว็บวันที่ติดตั้ง แจ้งเลื่อนวันไปแล้วทาง 1185 แต่ข้อมูลในเว็บยังเป็นวันที่เก่าที่แจ้งติดตั้งไปครับ
แล้วจะแน่ใจได้ว่าจะมาติดตั้งจริงในวันเวลาที่กำหนดไว้ โทรไป 1185 เดี๋ยวจะเสียเงินค่าโทรไปอีกกกกกกกก!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
0623934024 รบกวนเจ้าหน้าที่ เลื่อน ชำระไปวันที่19ทีคับ ais
ช่วยเปิดใช้งานไห้ก่อนทีคับ
สมาชิกหมายเลข 8205382
สั่งมือถือจาก AIS Online Store ถึงกำหนดวันรับสินค้าแล้ว แต่สถานะในเว็บยังขึ้นจัดเตรียมสินค้าอยู่เลย?
พอดีผมได้ทำการสั่งมือถือผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่ 28 Dec 2024, 14:15 และเลือกเป็น Self Pickup ที่สาขา โดยกำหนดการที่จะได้รับเครื่องที่ AIS Shop คือ 02 Jan 2025 ซึ่งก็คือวันนี้แล้ว แต่ว่าจนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1232635
ตรวจสอบสถานะการนัดช่าง AIS fiber ค่ะ
8802567275 อยากทราบว่าตอนนี้นัดคิวยังเป็นคิวเดิม หรือรอการเลื่อนคะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง หรือรบกวนโทรกลับเบอร์ที่ผูกไว้กับอินเตอร์เน็ตได้มั้ยคะ
ถ้าเพียงแต่
ข้อความอัตโนมัติขึ้นแบบนี้ โดนหักค่าบริการรึเปล่า?
คือเดี๋ยวนี้จะโทรหาคอลเซนเตอร์เพื่อพูดคุย ยากมากกกกก จะบ้าแล้ว เมื่อคืนกดจ่ายเงินซื้อเหรียญในเว็บตูนไปมันขึ้นแบบนี้ แต่เหรียญในเว็บคูนไม่เข้า อยากรู้ว่าระบบจะหักค่าสินค้าบริการจากเรามั้ย เข้าไปดูประวั
สมาชิกหมายเลข 6422016
สมัคร AIS FIBRE ในเว็บ แต่โทรเข้า call center บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบคืออะไรคะ
พอดีว่าเมื่อวานสมัคร ais fibre ผ่านทางเว็บค่ะ เนื่องจากว่าทาง call center แนะนำมาเพราะไม่ต้องเสียค่าติดตั้ง และบ้านเราเคยใช้ ais fibre มาก่อนจึงสามารถใช้ ais fibre ได้แน่นอน แต่คราวนี้เราเป็นคนไปขออิน
สวยอราวเดอะเวิร์ล
ช่วยสอนวิธีการตั้งค่า QoS ของ เน็ตบ้าน AIS Fibre หน่อยครับ
พอดีที่บ้านใช้เน็ตบ้านค่าย AIS Fibre อยู่ เรื่องมีอยู่ว่า มีป้าข้างบ้านเขามาขอ รหัสไวไฟ(ใจนึงก็อยากให้ เดี๋ยวเขาว่าเราขี้งก) เราก็ให้ไป ...อยู่มาวันหนึ่ง เน็ตมันช้าผิดปกติ มาก เราก็สงสัยต่างๆนาๆ รึอา
สมาชิกหมายเลข 2331957
ais fibre
หากค้างค่าเน็ตครบ 15 วัน แล้วโดนตัดสัญญาณ สามารถขอเลื่อนชำระไปได้อีกมั้ยคะ 《เดือนแรกบิลแรกค่ะ ปกติจ่ายตรงตลอด พอดียอดมันเยอะเกินเพราะพวกข้อความดูดวงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร มีเงินจ่ายสิ้นเดือ
สมาชิกหมายเลข 8279760
เวลาเราเช็คความเร็วของwifiของAisแล้วได้ไม่ตรงกับแพ็กเกจที่เราซื้อ ปกติไหม
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามความคิดเห็นทุกคนค่ะ เราใช้wifiของais family package 1000/500 เวลาเราเข้าไปเช็คความเร็วเน็ตได้แค่นี้(ตามรูป) ถือว่าปกติไหมคะ และบางครั้งก็ช้าด้วยค่ะ เราเคยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ตัวเ
สมาชิกหมายเลข 4357423
เลื่อนนัดติดตั้ง AIS Fiber
โทรเลื่อนนัดเวลาติดตั้งใหม่ AIS Fiber ยังไง เช็คสถานะก็เขียนว่ายังไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 7769546
วายฟาย Ais
วายฟาย Ais ขึ้นสีแดงตรงLosเช็คแล้ววปลั๊กไม่หลวมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7172197
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE เช็คสถานะการติดตั้งให้ด้วยครับ
แล้วจะแน่ใจได้ว่าจะมาติดตั้งจริงในวันเวลาที่กำหนดไว้ โทรไป 1185 เดี๋ยวจะเสียเงินค่าโทรไปอีกกกกกกกก!!