1) เนื่องด้วยมีการเปลี่ยนแปลงจุดรับโดยไม่แจ้งล่วงหน้าถึงสองครั้ง โดยไม่ตรงกับสถานที่จุดนัดรับตามบิล
2) พนง. พูดจาไม่สุภาพ ถึงขั้นแย่มาก กู เ-็ดแม่ เปรต สัตว์ มาหมดเลย โดยที่ทางเราพูดด้วยดีๆ
3) โดนด่าตั้งแต่สายแรกที่โทรสอบถามเรื่องย้ายสถานที่นัดรับ
4) เราโทรไปสอบถามว่ารถถึงไหนแล้ว จะได้กะเวลาไปรอถูก คำตอบที่ได้คือ ไม่ต้องรุ้หรอก ออกมารอเลยแล้วกัน (ด้วยน้ำเสียงตะคอก) เราก็ตอบไปว่า เราก็ต้องทำงานทำการมั้ยล่ะ แค่บอกแค่ว่าถึงไหน ก็แค่นั้นเอง ทางนั้นด่าแม่เรา (ยอมรับว่าตรงนี้เริ่มมีอารมณ์โมโห เลยมีเสียงดังกลับไปด้วย แต่ทุกคำพูดยังเป็นคุณ-เรา +ค่ะ ตลอด)
5) เราฝากคนไปรับเนื่องด้วยสถานที่สองที่เปลี่ยนอยู่ไกลออกไปหน่อยเลยไม่สะดวกไปรับเอง เค้าไปรอประมาณ 20-30 นาที ไม่มีการโทรแจ้งว่าไปถึงแล้วหลังจากทางเราโทรถามเค้าบอกว่า เค้าออกมาแล้ว
6) เราโทรไปที่บริษัท ทางบริษัทช่วยอะไรได้ไม่มาก มีแต่ให้เราไปจัดการเอง เนื่องจาก บ.แจ้งว่าคนขะบรถไม่ฟังเค้า เราต้องดิวกะคนขับรถเอง
แล้วแจ้งอีกทีหลังว่าคนขับรถเค้าบอกว่านัดที่ปั้มน้ำมัน (ที่ๆ3) ทั้งๆ ที่เค้าไม่ได้นัดเราเลย นี่คือการเปลี่ยนที่ครั้งที่ 3 เราเลยแจ้งว่ารบกวนให้เค้าเอามาส่งที่นัดกันไว้ที่ๆ สองได้ไหม (ซึ่งไม่ไกลกัน) สารภาพตามตรงว่ากลัวที่จะให้คนที่เราฝากเข้าไปรับเข้าไป ไม่รู้ข้างในเป็นยังไง เราก็เซฟตัวคนที่ไปเอาให้ไว้ก่อน สรุป ก็ให้เราไปคุยกันเอาเอง บ.ช่วยไรไม่ได้ เราโทรไปที่รถ เค้าบอกก็แล้วแต่ไม่เอาก็ไม่ต้องเอา
เรื่องคร่าวๆ ก็ตามนี้เลยค่ะ เลยอยากร้องเรียนน่ะค่ะ
**ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยล่วงหน้านะคะ ไม่รู้จะแท้กห้องไหนดี
สามารถร้องเรียนการบริการ ของพนังงานบริษัทรถขนส่งได้ที่ไหนบ้างคะ?
2) พนง. พูดจาไม่สุภาพ ถึงขั้นแย่มาก กู เ-็ดแม่ เปรต สัตว์ มาหมดเลย โดยที่ทางเราพูดด้วยดีๆ
3) โดนด่าตั้งแต่สายแรกที่โทรสอบถามเรื่องย้ายสถานที่นัดรับ
4) เราโทรไปสอบถามว่ารถถึงไหนแล้ว จะได้กะเวลาไปรอถูก คำตอบที่ได้คือ ไม่ต้องรุ้หรอก ออกมารอเลยแล้วกัน (ด้วยน้ำเสียงตะคอก) เราก็ตอบไปว่า เราก็ต้องทำงานทำการมั้ยล่ะ แค่บอกแค่ว่าถึงไหน ก็แค่นั้นเอง ทางนั้นด่าแม่เรา (ยอมรับว่าตรงนี้เริ่มมีอารมณ์โมโห เลยมีเสียงดังกลับไปด้วย แต่ทุกคำพูดยังเป็นคุณ-เรา +ค่ะ ตลอด)
5) เราฝากคนไปรับเนื่องด้วยสถานที่สองที่เปลี่ยนอยู่ไกลออกไปหน่อยเลยไม่สะดวกไปรับเอง เค้าไปรอประมาณ 20-30 นาที ไม่มีการโทรแจ้งว่าไปถึงแล้วหลังจากทางเราโทรถามเค้าบอกว่า เค้าออกมาแล้ว
6) เราโทรไปที่บริษัท ทางบริษัทช่วยอะไรได้ไม่มาก มีแต่ให้เราไปจัดการเอง เนื่องจาก บ.แจ้งว่าคนขะบรถไม่ฟังเค้า เราต้องดิวกะคนขับรถเอง
แล้วแจ้งอีกทีหลังว่าคนขับรถเค้าบอกว่านัดที่ปั้มน้ำมัน (ที่ๆ3) ทั้งๆ ที่เค้าไม่ได้นัดเราเลย นี่คือการเปลี่ยนที่ครั้งที่ 3 เราเลยแจ้งว่ารบกวนให้เค้าเอามาส่งที่นัดกันไว้ที่ๆ สองได้ไหม (ซึ่งไม่ไกลกัน) สารภาพตามตรงว่ากลัวที่จะให้คนที่เราฝากเข้าไปรับเข้าไป ไม่รู้ข้างในเป็นยังไง เราก็เซฟตัวคนที่ไปเอาให้ไว้ก่อน สรุป ก็ให้เราไปคุยกันเอาเอง บ.ช่วยไรไม่ได้ เราโทรไปที่รถ เค้าบอกก็แล้วแต่ไม่เอาก็ไม่ต้องเอา
เรื่องคร่าวๆ ก็ตามนี้เลยค่ะ เลยอยากร้องเรียนน่ะค่ะ
**ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยล่วงหน้านะคะ ไม่รู้จะแท้กห้องไหนดี