เนื่องด้วยผมได้นัดติดตั้งais fibre ในวันที่30/6/17 ที่ผ่านมา แต่ไม่สามาติดตั้งได้เนื่องจากคู่สายเต็ม แต่เซลแจ้งว่าพร้อมติดตั้งให้ไปยกเลิกเจ้าเก่าได้เลย
และตอนนี้ผมได้ไปยกเลิกเจ้าเก่าจึงทำให้ไม่มีเน็ตใช้
อยากให้ais fibre ก่อนที่จะขาย หรือ นัด ติดตั้ง ควรจะส่งช่างมาตรวจเซ็คหน้างานก่อนว่ามีคู่สายหรือไม่ หรือสักแต่ขาย ทำให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อน
เพราะเชื่อใจการบริการของaisว่าไม่น่าจะผิดผลาด
ais fibre
และตอนนี้ผมได้ไปยกเลิกเจ้าเก่าจึงทำให้ไม่มีเน็ตใช้
อยากให้ais fibre ก่อนที่จะขาย หรือ นัด ติดตั้ง ควรจะส่งช่างมาตรวจเซ็คหน้างานก่อนว่ามีคู่สายหรือไม่ หรือสักแต่ขาย ทำให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อน
เพราะเชื่อใจการบริการของaisว่าไม่น่าจะผิดผลาด