เอาผลการทำเครื่องแบบ NA มาฝากครับ

ของผมเครื่องเดิมเป็นเครื่อง 2400 cc ตอนแรกก็มีการทำแบบที่เขาทำๆกันไปละครับ เปลี่ยน cam มาเป็น cam ของ schrick เบอร์ 248 / 248 มีเฮดเดอร์ hiflowcat  หม้อพักปลาย remap กล่อง ก็พอขับสนุกครับ

คราวนี้มาได้จังหวะพอดีที่พวกๆกันในกลุ่มเขาเปลี่ยนเครื่องใหม่+ตอนนั้นรถผมวิ่งมา 415000 กิโล ผมเลยขอซื้อท่อนล่างเครื่องเขามาเพื่อเอา ลูกสูบ ก้านสูบ เพลาข้อเหวี่ยง มาสลับใส่พอดีเครื่องรุ่นผมจะสลับใส่ของพวกนี้กันได้เลย

ก็ทำไปปรับไปแก้ไปละครับ ตอนนี้วิ่งมา 461000 กิโล ล่าสุดปรับ AFR มาที่ 12.7 ได้แรงม้ามาประมาณเท่านี้ครับ เลยลองเอากราฟที่เคยขึ้นตอนเครื่อง 2400 กับ ตอนปัจุบันที่เป็น 3000 มาลองเปรียบเทียบกันดู ผลก็ดูดีพอสมควรละครับ

ส่วนตอนนี้ทางจูนเนอร์เขาดูจากการปรับที่ผ่านมา น่าจะได้แรงม้ามากกว่านี้อีกหน่อย แต่ต้องมีเปลี่ยนอุปกรณ์บางอย่างให้เป็นของ 3000 เลยจะทดลองเอามาแต่ท่อร่วมไอดีของ 3000 มาลองใช้ดูก่อน ส่วนจะได้ผลอย่างไรจะเอามาแจ้งกันอีกทีครับ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่