สมัคร K-Express cash ทำไมถึงยุ่งยากและเสียเวลามากทั้งๆที่ไปสมัครที่สาขาโดยตรง

ไปกรอกใบสมัครและส่งเอกสารที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 11/6/60
แนบเอกสารประกอบตัวจริงให้เรียบร้อย
ส่วน statement ปริ้นไปให้ แต่สาขาแจ้งว่าเดี๋ยวธนาคารจะปริ้นท์เองจากระบบ เพราะเป็นบัญชีกสิกรอยู่แล้ว
หลังจากนั้นก็รอประมาณอาทิตย์กว่าๆ วันที่ 23/6/60 จึงโทรไปสอบถามสถานะการพิจารณาที่ call-center
พนักงานแจ้งว่า เรื่องเพิ่งเข้าระบบ ให้รอประมาณ1-2สัปดาห์ ไม่มีการแจ้งว่าเอกสารติดขัดตรงไหน

มาวันนี้มีเบอร์ 02-008-6069 โทรเข้ามาแจ้งว่า
เอกสารที่ส่งมาไม่ชัด สะดวกนำเอกสารไปส่งที่สาขาใกล้บ้านใหม่ไหม
แต่พอถามที่สาเหตุที่ต้องส่งใหม่  คือสาขาสแกนเอกสารไม่ชัด
และตอนนี้ธนาคารเปลี่ยนขั้นตอนส่งเอกสารใหม่  เป็นการสแกนส่งสำนักงานใหญ่
จึงโทรมาให้ยื่นเอกสารเอกสารอีกครั้ง รวมทั้งขอ statement ใหม่
ทั้งๆที่ statement ธนาคารเป็นคนปริ้นท์ให้เอง ถ้าไม่ชัดก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ
เลยถามกลับไปว่าเอกสารที่ให้ไปครั้งนั้นเป็นตัวจริง
ถ้าส่งใหม่จะต่างกันยังไง เพราะเป็นที่ขั้นตอนการสแกนของสาขา
พนักงานที่โทรมาจึงบอกว่าจะไปเช็คกับทางสาขาให้อีกครั้ง

รวมๆทำเรื่อง 2 อาทิตย์กว่า และยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเอกสารจะเรียบร้อยไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่