เน็ต True ห่วยแตกมากครับ

กระทู้คำถาม
เน็ต True ห่วยแตกมากครับ (เน็ตบ้าน ไม่ใช่เน็ตมือถือนะครับ)
เหตุการณ์ เมื่อหลายปีก่อนใช้เน็ต True และไว้วางใจมา เพราะใช้เน็ตแค่ 3 mb แต่ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด
แต่พอมีข้อเสนอส่งมาให้เป็นเน็ต 30/5 mb แล้วเพิ่มราคาตามปัจจุบัน  เพราะครอบครัวผมจำเป็นต้องใช้เน็ตในการทำงานหลายคน
ครอบครัวผมจึงได้เปลี่ยนเป็นเน็ตตัวใหม่ของทาง True แรกๆประมาณ 1-2 อาทิตย์ เน็ตใช้ดีมากและแรงมากครับ
หลังจาก 1-2 อาทิตย์ เน็ตจากโปรโมชั่นใหม่ก็ได้ทำพิษจนได้ เพราะเน็ตห่วยแตกมากครับ (เช็ค speedtest ทุกช่วงเวลา ก็ไม่เคยจะถึง 10 mb สักที)
ผมจึงเป็นคนดำเนินเรื่องนี้เอง โดยการโทรเข้า call center แล้วบอกว่าเน็ตมันช้ามากครับ    แต่ call center กลับบอกมาว่า ให้เช็ค speed เน็ตนะคะ ซึ่งผลการเช็คเน็ตก็เหมือนเดิมครับ call center จึงรีเน็ตให้แล้วเน็ตมาดีขึ้นผมจึงวางสายลง แต่ 3-5 นาที ให้หลังจากวางสายแล้ว เน็ตกลับมาห่วยแตกเหมือนเดิมครับ
ผมจึงได้ปรึกษาเพื่อนๆที่เคยใช้เน็ต True ก็บอกว่าถ้าจะใช้ True อยู่ก็บอกให้เขามาติดไฟเบอร์ซะ ผมก็คิดว่ามันก็คงจะดี เพราะผมก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ (เพื่อนหลายๆคนที่เคยใช้ True นี้ก็ได้เปลี่ยนเป็นเน็ตค่ายอื่นหมดแล้วครับ เพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้มาหลายคนครับ)
ผมจึงได้โทรไปขอติดไฟเบอร์ call center จึงบอกว่ามีพอทว่างอยู่ ผมจึงถามว่าต้องทำอย่างไร call center บอกว่าให้ไปติดต่อหน้า True Shop แทน (เอ๊ะ!! นี่คุณบริษัทเดียวกันไหมครับ??)
ผมก็ได้ไปติดต่อหน้า True Shop (หลายสาขามากครับ) แต่หน้า True Shop บอกผมว่าพอทเต็ม
ผมจึงได้คิดแผนไว้ว่า ถ้าผมโทรหา call center ที่หน้า True Shop เลย แล้วให้เขาคุยกันจะเป็นอย่างไร
ผมจึงได้ถาม call cener ใหม่ว่ามีพอทไฟเบอร์ว่างอยู่ไหมครับ call center บอกว่าว่างอยู่ 2-3 พอท
ผมจึงเดินไปบอกพนักงาน True Shop ให้เช็คให้ แต่พนักงาน True Shop กับบอกว่าพอทไม่ว่างเลย
ผมจึงเอาโทรศัพท์ผมให้เขาคุยกันเอง พอผ่านไปได้สัก 3-5 นาที เขาก็บอกว่าเขาคุยกันเสร็จแล้ว แต่พอทไม่ว่างแล้ว (เอ๊ะ!! บริการหลังการขายนี่เขาหลอกลวงลูกค้าหน้าด้านๆอย่างนี้เลยหรอ??)
ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ผมได้จะโทรไปขอยกเลิกครับ แต่กลับไม่เป็นผลเพราะทีม 1 บอกว่ามีปัญหาอย่างไร ซึ่งผมก็บอกปัญหาไปจนหมด แต่ call center ทีม 1 บอกว่าอีก 1-2 อาทิตย์จะติดต่อกลับ (เพื่อ??) ผมก็รอๆๆๆๆๆๆๆแล้วก็รอๆๆๆๆๆ จนเกือบจะ 1 เดือนเต็ม call center ก็ได้ติดต่อกลับ แต่กลับเป็นทีมที่ 2 ครับ ได้มายื้อว่าอย่ายกเลิกได้ไหม ผมก็บอกเหตุผลไปว่าผมและครอบครัวต้องใช้ในการทำงานนะครับ ถ้าไม่ติดไฟเบอร์ให้ผมก็จะยกเลิกแล้วนะครับ
call center ทีม 2 ก็ตอบมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจว่า เดี๋ยวจะดำเนินเรื่องให้นะคะ (ผ่านไป 2 อาทิตย์ ได้โทรมาบอกว่าจะมาติดไฟเบอร์ให้  คือบริษัทนี้เขาทำงานกันนานแบบนี้หรอครับ??)

คนที่เคยใช้ทรูหรือยังใช้ทรูอยู่ช่วยมาคอมเม้นบอกหน่อยนะครับ พวกใช้จะได้รู้ว่าเน็ตมันไม่ดีจิงหรือไม่ครับ

ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่าน และ คอมเม้นล่วงหน้าครับ หัวเราะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่