ขอเล่าประสบการณ์ ส่งเคลม CPU กับทาง INTEL

กระทู้สนทนา
ผมมี CPU I7 ตัวหนึ่ง ไม่มีวอยประกันแปะอยู่เลย ไม่รู้ว่าจะส่งเคลมที่ไหน เลยลองเอาหมายเลขบน CPU ไปเซ็คหน้าเวป INTEL ปรากฎว่ายังไม่หมดประกัน
เลยติดต่อ ทางหน้าเฟสบุ๊คอินเทลไทยแลนด์ ที่จริงติดต่อทางโทรศัพท์ก็ได้ โทรฟรี เจ้าหน้าที่พูดไทยครับ
ส่งรายละเอียดและก็รูปถ่ายตัว CPU ไป ประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็มีโทรศัพท์เข้ามา จากอินเทลมาเลเซีย เบอร์ขึ้นต้น 008  ทีแรกไม่กล้ารับ เพราะกลัวเรื่องภาษา แปบนึงก็โทรมาอีก กว่าจะรวบรวมความกล้ารับสายก็ปาไปครั้งที่3 ที่ไหนได้ พูดไทย
เจ้าหน้าที่อินเทล ขอเอ่ยนามนะครับ คุณชนาภรณ์ ก็อธิบายขั้นตอนการเคลมละเอียดยิบ พร้อมกับส่งเมลล์รายละเอียดมาให้
การส่งของก็ติดต่อให้ทาง FedEx มารับของที่บ้านเลยครับ บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด ต่างอำเภอ ใช้เวลาในการเคลมประมาณ 2 อาทิตย์ครับ
ของตัวที่ได้มาเป็นของใหม่ยังไม่แกะกล่อง ที่สำคัญได้ประกันเพิ่มอีก 3 ปี ครับ ยิ้มยิ้มยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่