ตามหัวข้อเลย .....จ้า
ไม่ว่าจะทาง โทรศัพท์ ไปเอาเบอร์มาจากไหนกันนัก
แฝงมากับบัตรเครดิตก็มี โทรกันมาทุกเข้า เที่ยง เย็น
ขึ้นต้นประโยคมา เราก็คิดว่าเราลืมจ่ายบัตรหรือเกิดปัญหาอะไร โถ ฟังไปสักพักขายประกัน
คือ พอบอกทำงานอยู่ สักพัก ก็เปลี่ยนคนโทรมา พอปฏิเสธ สักแปป อีกบริษัทก็โทรมา คืออะไร ?
การที่ลูกค้าปฏิเสธทำไมถึงยังโทรมาเกือบทุกวัน ?
บางครั้งไปเปิดบัญชีธนาคาร ก็ พ่วงประกันมากับบัตร ราคาค่าธรรมเนียมก็ แพง ไหนจะเก็บค่าบัตรรายปีแพงๆ ยังหักเงินประกันรายเดือนในบัญชีอีก
อันนี้เคยเสียรู้ให้ ธนาคารหนึ่งไป ทุกวันนี้ต้องถูกหักไปอีก 15 ปี รายเดือน จ้า
มาอีกธนาคาร เราต้องไปเปิดบัญชี เพราะบริษัทบังคับเปิดใหม่
เราก็จะรีบเปิดๆ แล้วไป ก็ชวนคุยอยู่นั่น ต้องสมัครบัตร ATM ที่พ่วงประกันนะคะไม่งั้น เปิดไม่ได้ โน่นนี่นั่น
ชักแม่น้ำทั้ง5 ทั้ง8 เราก็ งั้นสมัครเป็น บัตรATM ที่เสียค่าบริการ รายปีไม่พ่วงประกันได้ไหม ? นางก็จะแบบ ชักสีหน้า
พยายาม ชักแม่น้ำมาอีก9 สาย โอ่ย รู้สึกแย่มาก คืออยากเปิดบัญชีแล้ว จบไป กว่าจะออกจากตรงนั้นมาได้ คือ 40-50 นาที มันเสียเวลา
แล้ว จากนั้นก็เอาข้อมูลเบอร์โทรเรามาโทร หาเรา แนะนำประกัน อุบัติเหตุนั่นนี่อีก
ประกันเงินออมนั่นนี่อีก คืออะไรเนี่ย ?
วันๆมีแต่ โทรมา เรื่องสิทธิพิเศษ บริษัทเราจัดให้เพื่อลูกค้า คือ ทำประกันกับทางเรา นั่นนี่โน้น คุ้มมากๆนะคะลูกค้า
ขอโทษนะค่ะเงินเดือนเท่าไร ? คือ เราต้องบอกหราว่ะ เห้ย
พอเราบอกทำประกันเเล้วนางก็ ถามต่อทำของอะไร ไหนๆก็ทำแล้วทำอีกตัวนึงสิ โอโห อะไรเนี่ย ระราบละล้วงจัง
คือ ถ้าเราอยากทำ เราเดินเข้าไปถามเองก็ได้ คุณทำโฆษณา ให้เคลียร์ ก็ได้ ถ้าลูกค้าสนใจจะเดินเข้าไปถาม และสมัคร ไม่ใช่โทร
เช้า เที่ยง เย็น ทุกวันแบบนี้
บัตรเครดิตต่างๆก็เหมือนกัน คุณโทรเข้ามาแจ้งยอด หรือทวงเงิน บอกวันครบกำหนดชำระ และสิทธิคะแนนสะสมก็พอ
ไม่ต้องพ่วงขายประกัน ขี้เกลียดรับสาย ทำงานอยู่บางทีก็เบื่อนะ
ทำโฆษณา ดีๆไปสิ โฆษณาที่ชัดเจน ค่าตอบแทนที่ชัดเจน แจกใบปลิว ก็ดี ถ้าคนสนใจเดินเข้าไปหา เอง ไม่ต้องโทรมาเซ้าซี้ หลอกให้ฟัง มันเสียเวลา
ยิ่งตอนสมัครงานใหม่แล้ว ประกันโทรเข้ามา เราคิดว่าบริษัทใหม่ จะโทรมาแจ้งวันสัมภาษณ์ โถถถถถถ
มันใช่เวลาไหมเนี่ย กร๊ากกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เชื่อว่ามีคนโดนแบบนี้ อารมณ์มันทั้งตึง โอ้ย เมื่อไหร่จะเลิก โทรเซ้าซี้
เมื่อไหร่จะเลิกเซ้าซี้ขายประกัน ในทุกช่องทาง ?
ไม่ว่าจะทาง โทรศัพท์ ไปเอาเบอร์มาจากไหนกันนัก
แฝงมากับบัตรเครดิตก็มี โทรกันมาทุกเข้า เที่ยง เย็น
ขึ้นต้นประโยคมา เราก็คิดว่าเราลืมจ่ายบัตรหรือเกิดปัญหาอะไร โถ ฟังไปสักพักขายประกัน
คือ พอบอกทำงานอยู่ สักพัก ก็เปลี่ยนคนโทรมา พอปฏิเสธ สักแปป อีกบริษัทก็โทรมา คืออะไร ?
การที่ลูกค้าปฏิเสธทำไมถึงยังโทรมาเกือบทุกวัน ?
บางครั้งไปเปิดบัญชีธนาคาร ก็ พ่วงประกันมากับบัตร ราคาค่าธรรมเนียมก็ แพง ไหนจะเก็บค่าบัตรรายปีแพงๆ ยังหักเงินประกันรายเดือนในบัญชีอีก
อันนี้เคยเสียรู้ให้ ธนาคารหนึ่งไป ทุกวันนี้ต้องถูกหักไปอีก 15 ปี รายเดือน จ้า
มาอีกธนาคาร เราต้องไปเปิดบัญชี เพราะบริษัทบังคับเปิดใหม่
เราก็จะรีบเปิดๆ แล้วไป ก็ชวนคุยอยู่นั่น ต้องสมัครบัตร ATM ที่พ่วงประกันนะคะไม่งั้น เปิดไม่ได้ โน่นนี่นั่น
ชักแม่น้ำทั้ง5 ทั้ง8 เราก็ งั้นสมัครเป็น บัตรATM ที่เสียค่าบริการ รายปีไม่พ่วงประกันได้ไหม ? นางก็จะแบบ ชักสีหน้า
พยายาม ชักแม่น้ำมาอีก9 สาย โอ่ย รู้สึกแย่มาก คืออยากเปิดบัญชีแล้ว จบไป กว่าจะออกจากตรงนั้นมาได้ คือ 40-50 นาที มันเสียเวลา
แล้ว จากนั้นก็เอาข้อมูลเบอร์โทรเรามาโทร หาเรา แนะนำประกัน อุบัติเหตุนั่นนี่อีก
ประกันเงินออมนั่นนี่อีก คืออะไรเนี่ย ?
วันๆมีแต่ โทรมา เรื่องสิทธิพิเศษ บริษัทเราจัดให้เพื่อลูกค้า คือ ทำประกันกับทางเรา นั่นนี่โน้น คุ้มมากๆนะคะลูกค้า
ขอโทษนะค่ะเงินเดือนเท่าไร ? คือ เราต้องบอกหราว่ะ เห้ย
พอเราบอกทำประกันเเล้วนางก็ ถามต่อทำของอะไร ไหนๆก็ทำแล้วทำอีกตัวนึงสิ โอโห อะไรเนี่ย ระราบละล้วงจัง
คือ ถ้าเราอยากทำ เราเดินเข้าไปถามเองก็ได้ คุณทำโฆษณา ให้เคลียร์ ก็ได้ ถ้าลูกค้าสนใจจะเดินเข้าไปถาม และสมัคร ไม่ใช่โทร
เช้า เที่ยง เย็น ทุกวันแบบนี้
บัตรเครดิตต่างๆก็เหมือนกัน คุณโทรเข้ามาแจ้งยอด หรือทวงเงิน บอกวันครบกำหนดชำระ และสิทธิคะแนนสะสมก็พอ
ไม่ต้องพ่วงขายประกัน ขี้เกลียดรับสาย ทำงานอยู่บางทีก็เบื่อนะ
ทำโฆษณา ดีๆไปสิ โฆษณาที่ชัดเจน ค่าตอบแทนที่ชัดเจน แจกใบปลิว ก็ดี ถ้าคนสนใจเดินเข้าไปหา เอง ไม่ต้องโทรมาเซ้าซี้ หลอกให้ฟัง มันเสียเวลา
ยิ่งตอนสมัครงานใหม่แล้ว ประกันโทรเข้ามา เราคิดว่าบริษัทใหม่ จะโทรมาแจ้งวันสัมภาษณ์ โถถถถถถ
มันใช่เวลาไหมเนี่ย กร๊ากกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เชื่อว่ามีคนโดนแบบนี้ อารมณ์มันทั้งตึง โอ้ย เมื่อไหร่จะเลิก โทรเซ้าซี้