คือผมซื้อของมาจากลาซาด้า มาสองครั้งแล้ว เป็นหูฟัง Marshallทั้งสองครั้ง ครั้งแรกเป็นหูฟังในราคา2000กว่าบาท ไม่มีตัวBluetooth ครั้งที่สองเป็นรุ่นเดิมแต่เป็นตัวที่มีBluetooth แต่พอเอามาใช้งานBluetoothเปิดไม่ได้ เสียงขาดขาดหายหาย ผมเลยเอาหูฟังมาเทียบกัน ทำให้สังเกตุได้ว่า รอยพลาสติกและอลูมีเนียมบนหูฟังรอยละเอียดกว่าตัวของแท้ตัวแรกมาก แต่พอติดต่อเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่ก็ให้แต่รอรอรอรอและก็รอ ผมพอจะทำอะไรได้บบ้างครับ หรือต้องทำใจอย่างเดียว
*ทำไมLazadaบอกว่ารับประกันของแท้ไปในตอนแรก ไหนว่าคุ้มครองลูกค้า100%
ซื้อหูฟัง Marshall จาก Lazada มา ไม่เหมือนของแท้เลยสักนิด
*ทำไมLazadaบอกว่ารับประกันของแท้ไปในตอนแรก ไหนว่าคุ้มครองลูกค้า100%