รบกวนขอคำแนะนำเกี่ยวกับการเปิดเคสใน Paypal ด้วยค่ะ คนขายลีลามาก

พอดีว่าได้ซื้อของไปทางไอจีแล้วมีการอินวอยมาเก็บเงินเมื่อวันที่ 15 มิย ที่ผ่านมา แต่คนขายเหมือนจะลีลามากเลยค่ะ บอกจะส่งๆตั้งแต่อาทิตก่อนก็บอกว่ายุ่งบ้างไรบ้างเราก็ยังไม่ไรเพราะเคยซื้อกันมาแล้วหนึ่งรอบ ละสองวันก่อนเค้าก็ให้ Tracking มาแต่ Status of item ขึ้นแบบนี้ค่ะ : Pre-Shipment Info Sent to USPS, USPS Awaiting Item และมีคำอธิบายเพิ่มเติม  :The U.S. Postal Service was electronically notified by the shipper on June 22, 2017 to expect your package for mailing. This does not indicate receipt by the USPS or the actual mailing date. Delivery status information will be provided if/when available. ซึ่งเราก็รู้เลยว่าของเค้ายังไม่ได้ไปส่ง ล่าสุดเมื่อวานนี้เราก็ทวงไปว่าเราจะเปิดเคสก็ตอบมาเลยจ้าว่าจะส่งให้จันนี้ชัวๆพร้อมของแถม เลยอยากจะถามว่ากรณีนร้เราควรรอไหมคะ ? แล้วถ้าเปิดเคสนี่เวลาผ่านไปเท่านี้เราสามารถยกระดับเป็นClaimจะทันไหม เพราะถ้าจำไม่ผิดต้องdispute ก่อน7วัน แต่ไม่เกิน 20วัน ถึงจะทำได้ แล้วถ้ายกระดับไม่ได้เรายังมีโอกาสเจรจาและได้เงินคืนในเปอร์เซนมากไหมคะเพราะกลัวเราจะเสียเปรียบค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำทีค่ะว่าควรยังไง ขอบคุณมากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่