สวัสดีค่ะ ปกติไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ในพันทิปเอาแต่ส่องเป็นส่วนใหญ่ 555555
เข้าเรื่องเลยนะคะ
พอดีเราซื้อของจากคนเยอรมันค่ะ (ไม่ได้กดใน ebay นะคะ เราหาเจอในเน็ตนี่แหละเลยเมลไปถาม) เป็นของสะสมชิ้นนึง ตกลงราคากันที่ 32$
แล้วเค้าก็ให้บัญชี paypal มาค่ะ เป็นเมลอีกเมลนึงที่ไม่ใช่เมลที่ใช้ติดต่อกัน โดยเค้าบอกว่าเป็นบัญชีของพี่สาวเค้าค่ะ
(เค้าบอกว่าอยู่เยอรมันแต่เมลที่ใช้ติดต่อกัน โซนเวลาเป็น GMT+11 แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้เอะใจ -___- )
แล้วเราโอนเงินไปเรียบร้อยค่ะ ซึ่งเค้าก็ตอบมาว่า จะส่งของให้วันที่ 21-22 ที่ผ่านมา
เมื่อวานเราเลยลองเมลไปถามค่ะ ว่าส่งของให้ยัง? แต่เมลส่งไม่ได้เลยค่ะ ส่งไปก็เด้งกลับมา "Delivery Status Notification (Failure)" ทีนี้เริ่มเอะใจแล้ว อ่าา....มีแววว่าจะโดนโกงสินะ
เราเลยเอาเมลที่เป็น paypal account ไปเสริจ์ค่ะ แล้วก็คู่กรณีแบบเรา :---:
คราวนี้มั่นใจละ โดนโกงแน่ๆ แต่เราก็ผิดเองด้วยที่ไม่เช็คให้ดีๆ ปกติแค่จะโอนเงินซื้อของในไทย ที่เรายังเอาชื่อไปเสริจ์เลยค่ะ 555555
ตอนนี้ไปเปิดเคสใน paypal เรียบร้อยแล้วค่ะ
แต่ประเด็นที่เราสงสัยคือ..
1.อีเมลที่เราใช้ติดต่อกับเมลที่เป็นบัญชี paypal ไม่ตรงกัน มันจะทำให้ปิดเคสหรือเราได้เงินคืนยากขึ้นไหมอ่ะคะ
2.ถ้าทางฝ่ายนู้น ปิดบัญชี paypal ไป เราจะได้เงินคืนไหมอ่ะคะ
3.เคสนึงนี่ใช้เวลานานไหมคะ? เราเพิ่งเคยเปิดเคสเป็นเคสแรกหน่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะ ^^
รบกวนถามเกี่ยวกับการเปิดเคสใน paypal หน่อยค่ะ
เข้าเรื่องเลยนะคะ
พอดีเราซื้อของจากคนเยอรมันค่ะ (ไม่ได้กดใน ebay นะคะ เราหาเจอในเน็ตนี่แหละเลยเมลไปถาม) เป็นของสะสมชิ้นนึง ตกลงราคากันที่ 32$
แล้วเค้าก็ให้บัญชี paypal มาค่ะ เป็นเมลอีกเมลนึงที่ไม่ใช่เมลที่ใช้ติดต่อกัน โดยเค้าบอกว่าเป็นบัญชีของพี่สาวเค้าค่ะ
(เค้าบอกว่าอยู่เยอรมันแต่เมลที่ใช้ติดต่อกัน โซนเวลาเป็น GMT+11 แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้เอะใจ -___- )
แล้วเราโอนเงินไปเรียบร้อยค่ะ ซึ่งเค้าก็ตอบมาว่า จะส่งของให้วันที่ 21-22 ที่ผ่านมา
เมื่อวานเราเลยลองเมลไปถามค่ะ ว่าส่งของให้ยัง? แต่เมลส่งไม่ได้เลยค่ะ ส่งไปก็เด้งกลับมา "Delivery Status Notification (Failure)" ทีนี้เริ่มเอะใจแล้ว อ่าา....มีแววว่าจะโดนโกงสินะ
เราเลยเอาเมลที่เป็น paypal account ไปเสริจ์ค่ะ แล้วก็คู่กรณีแบบเรา :---:
คราวนี้มั่นใจละ โดนโกงแน่ๆ แต่เราก็ผิดเองด้วยที่ไม่เช็คให้ดีๆ ปกติแค่จะโอนเงินซื้อของในไทย ที่เรายังเอาชื่อไปเสริจ์เลยค่ะ 555555
ตอนนี้ไปเปิดเคสใน paypal เรียบร้อยแล้วค่ะ
แต่ประเด็นที่เราสงสัยคือ..
1.อีเมลที่เราใช้ติดต่อกับเมลที่เป็นบัญชี paypal ไม่ตรงกัน มันจะทำให้ปิดเคสหรือเราได้เงินคืนยากขึ้นไหมอ่ะคะ
2.ถ้าทางฝ่ายนู้น ปิดบัญชี paypal ไป เราจะได้เงินคืนไหมอ่ะคะ
3.เคสนึงนี่ใช้เวลานานไหมคะ? เราเพิ่งเคยเปิดเคสเป็นเคสแรกหน่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะ ^^