รบกวนถามเกี่ยวกับการเปิดเคสใน paypal หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ปกติไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ในพันทิปเอาแต่ส่องเป็นส่วนใหญ่ 555555
เข้าเรื่องเลยนะคะ ยิ้ม

พอดีเราซื้อของจากคนเยอรมันค่ะ (ไม่ได้กดใน ebay นะคะ เราหาเจอในเน็ตนี่แหละเลยเมลไปถาม) เป็นของสะสมชิ้นนึง ตกลงราคากันที่ 32$
แล้วเค้าก็ให้บัญชี paypal มาค่ะ เป็นเมลอีกเมลนึงที่ไม่ใช่เมลที่ใช้ติดต่อกัน โดยเค้าบอกว่าเป็นบัญชีของพี่สาวเค้าค่ะ

(เค้าบอกว่าอยู่เยอรมันแต่เมลที่ใช้ติดต่อกัน โซนเวลาเป็น GMT+11 แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้เอะใจ -___- )

แล้วเราโอนเงินไปเรียบร้อยค่ะ ซึ่งเค้าก็ตอบมาว่า จะส่งของให้วันที่ 21-22 ที่ผ่านมา
เมื่อวานเราเลยลองเมลไปถามค่ะ ว่าส่งของให้ยัง? แต่เมลส่งไม่ได้เลยค่ะ  ส่งไปก็เด้งกลับมา "Delivery Status Notification (Failure)" ทีนี้เริ่มเอะใจแล้ว อ่าา....มีแววว่าจะโดนโกงสินะ

เราเลยเอาเมลที่เป็น paypal account ไปเสริจ์ค่ะ แล้วก็คู่กรณีแบบเรา :---:
คราวนี้มั่นใจละ โดนโกงแน่ๆ แต่เราก็ผิดเองด้วยที่ไม่เช็คให้ดีๆ ปกติแค่จะโอนเงินซื้อของในไทย ที่เรายังเอาชื่อไปเสริจ์เลยค่ะ 555555
ตอนนี้ไปเปิดเคสใน paypal เรียบร้อยแล้วค่ะ

แต่ประเด็นที่เราสงสัยคือ..
1.อีเมลที่เราใช้ติดต่อกับเมลที่เป็นบัญชี paypal ไม่ตรงกัน มันจะทำให้ปิดเคสหรือเราได้เงินคืนยากขึ้นไหมอ่ะคะ
2.ถ้าทางฝ่ายนู้น ปิดบัญชี paypal ไป เราจะได้เงินคืนไหมอ่ะคะ
3.เคสนึงนี่ใช้เวลานานไหมคะ? เราเพิ่งเคยเปิดเคสเป็นเคสแรกหน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  PayPal E-commerce
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่