KBank JCB เปิดตัวใหม่ แต่พนักงานไม่รู้เรื่อง

กระทู้สนทนา
วันนี้มาถามเรื่องบัตรเครดิตกสิกรไทย JCB เพื่อขอสมัคร แต่พนักงาน กสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์ นครราชสีมา ไม่ทราบบอกว่า "มันเคยมีแต่ตอนนี้ไม่มีแล้วนะค่ะ"

บางทีก็เข้าใจ พนักงานคงไม่ได้ประชุมกัน และไม่รู้เรื่อง ใน Website ของ กสิกรไทย ก็มีขึ้นแล้ว งานแถลงข่าวใหญ่มาก ข่าวลงเยอะแยะ พนักงานไม่รู้เรื่อง ต้องโทรหา Call Center เพื่อถามว่ามีหรือ?

รอสักพักหน้าเคาน์เตอร์ถึงรู้ว่าพนักงานไม่ทราบ และไม่มีเอกสารอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่