ห่วยแตก!!! มาดูการบริการของศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี กัน
เอารถ toyota camry ป้ายแดง เข้าศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี สาขาบางแสน
บริการแย่มาก และการเช็ครถต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ
บอกให้แก้ปัญหาที่พบก็ไม่ได้แก้ให้
เช่น รีโมทใช้ไม่ค่อยได้ กดยาก ต้องกดใกล้ๆ
ตอนรับรถบอกรีโมทปรกติ แต่ปรากฏว่าสตาร์ทไม่ติด
อาจจะเป็นความ โชคร้ายของผม
ที่ผมรับรถประมาณเกือบ 5 โมงเย็น
ทำให้พนักงานไม่สนใจรถผมที่สตาร์ทไม่ติดเลย
พากันจะรีบกลับบ้านกัน
ต้องเข้าไปต่อว่า ก็มีพนักงานคนนึงมาดูให้
ลองสตาร์ท ก็ไม่ติด พนักงานเลยทำแบบนี้ให้ผม
รถถึงสตาร์ทติด วางไว้กับเบาะ หรือติดตัวไว้ก็สตาร์ทไม่ติด
นี่หรือ เข้าศูนย์ มาให้เช็ค ทั้งที่ได้บอกปัญหาที่พบก่อนเข้าเช็คด้วย
ว่ามีปัญหาที่รีโมท กดยาก ต้องกดใกล้ๆ แต่ไม่ถึงขนาดนี้ ที่ต้องมาจ่อขนาดนี้เพื่อใหสตาร์ท
ถ้าต้องขนาดนี้ ผมขอเป็นกุญแจแบบเดิมมาเสียบแทนก็ได้ครับ
และพนักงานบอกให้ไปเปลี่ยนถ่าน ที่ร้านนาฬิกา....
หรือวันหลังเข้ามาเปลี่ยนที่ศูนย์ก็ได้ งงมาก?????
หมดคำพูดเลย ให้ดูก็ไม่สนใจจะดู
แทนที่จะรีบไปเปลี่ยนให้เลย หรือว่าเป็นความผิดของผมที่เข้ามารับรถใกล้ 17.00 น.
ซึ่งเป็นเวลาเลิกงาน พนักงานของศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี ถึงไม่สนใจที่จะแก้ไขปัญหาเร่งด่วนให้
นี่ครับ หลักฐานที่ผมแจ้งพนักงานแล้ว และคำตอบที่ได้รับ ก่อนผมสตาร์ทรถครับ
ก่อนมาศูนย์ ยังไม่เคยสตาร์ทรถ ด้วยวิธีการที่น่าเกลียดแบบนี้เลยครับ
ซึ่งถ้าผมกลับไปบ้านแล้วสตาร์ทไม่ติดอีก หรือจ่อแบบนี้ก็ไม่ติดจะให้ผมทำไงครับ?
หลายอย่างถึงระยะที่กำหนด ต่อให้ไม่เสีย ทางศูนย์ก็เปลี่ยนทันที
แต่กับ รีโมทรถ พนักงานถึงขนาดบอกว่าเช็คแล้วปรกติ แต่ผลที่เกิดขึ้น ก็ตามที่เห็นครับ
ที่เลวร้ายที่สุดคือ ทำความสำอาดรถ แต่วางของทุเรศมาก
เอามีด กับรองเท้ามาวางที่เบาะ
ทำให้เปื้อนและเป็นรอย มีดโดนเบาะขาดจะทำยังไง
เอาแบบว่า ไม่มีความคิดยังไงก็เอามีดมาวางบนเบาะรถแบบนี้ไม่ได้
และตำแหน่งที่วางก่อนเข้าศูนย์ คือพื้นครับ ไม่ใช่บนเบาะ
จะมีใครบ้าง ที่กล้าเอามีดมาวางบนเบาะ ในรถ camry ป้ายแดงแบบนี้ครับ
นี่คือมาตรฐานของ Toyota ใช่ไหมครับ
ไม่มีสมอง ไม่มีความคิดเลย ทำแบบนี้
ห่วยยิ่งกว่าศูนย์ใดๆ บนโลกเลยก็ว่าได้
พึ่งรู้ว่า Toyota มาตรฐานต่ำขนาดนี้
แบบนี้ต่อไปจะเข้าศูนย์ทำไม ในเมื่อทำงานกันแบบนี้
ห่วยจริงๆ ครับ
ดูภาพประกอบครับ วางมีดกับรองเท้าบนเบาะรถลูกค้า
ผมถ่ายภาพ ก่อนที่จะหยิบออก
หมดคำบรรยาย สำหรับภาพที่เห็นครับ
ขอฟ้องด้วยภาพนะครับ
และสุดท้าย ที่ขัดใจผมสำหรับ ศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี สาขาบางแสน
เวลาเข้าศูนย์เฉพาะที่นี่นะครับ
ลูกค้าต้องถูกถามว่า จะชำระด้วยบัตรเครดิต หรือเงินสด
ซึ่งผมเคยเข้าศูนย์โตโยต้า มาหลายที่ ไม่เคยมีที่ไหนถามลูกค้าแบบนี้ ตั้งแต่ยังไม่ได้รับบริการ
แต่ที่นี่ลูกค้าต้องบอกเรื่องการจ่ายเงินเลย
ผมงง เลยถามว่า ทำไมต้องถามว่าจะจ่ายแบบไหน? ทันที
พนักงาน ที่นี่เค้าก็บอกว่า จะได้ทำบิลไว้ให้ตรงกับที่จ่าย
อะไรจะรีบขนาดนั้น คอยเสร็จแล้วเค้าจะจ่ายแบบไหนก็ได้
เพราะใช้คอมพิวเตอร์ แค่เลือกการชำระเงินของลูกค้าเท่านั้น
ไม่เห็นยากอะไร ผมเคยจ่ายทั้งบัตรเครดิต และเงินสด
บิลออกมาก็เหมือนกัน ไม่เห็นแตกต่างอะไร
แล้วทำไมพนักงานจะต้องรีบขนาดนั้น
ประมาณว่า ยังไม่ได้ทำรถให้แต่เตรียมเอาตังค์แล้ว
รีบมากไปไหม? และที่สำคัญ ศูนย์โตโยต้าที่อื่นก็ไม่เคยถามผมแบบนี้
มีแต่เช็ครถเสร็จ จ่ายแบบไหนก็จ่ายไป ไม่เห็นมีอะไร
แต่กับที่นี่พนักงานการบริการแย่มากๆ และขาดการอบรมที่ดีจากทางโตโยต้า แน่นอนครับ
ฝากให้ทุกท่านได้อ่าน ประสบการณ์แย่ๆ ของผม กับศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี สาขาบางแสนด้วยครับ
ห่วยสุดจะบรรยายจริงๆครับ
ห่วยแตก!!! มาดูการบริการของศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี กัน
เอารถ toyota camry ป้ายแดง เข้าศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี สาขาบางแสน
บริการแย่มาก และการเช็ครถต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ
บอกให้แก้ปัญหาที่พบก็ไม่ได้แก้ให้
เช่น รีโมทใช้ไม่ค่อยได้ กดยาก ต้องกดใกล้ๆ
ตอนรับรถบอกรีโมทปรกติ แต่ปรากฏว่าสตาร์ทไม่ติด
อาจจะเป็นความ โชคร้ายของผม
ที่ผมรับรถประมาณเกือบ 5 โมงเย็น
ทำให้พนักงานไม่สนใจรถผมที่สตาร์ทไม่ติดเลย
พากันจะรีบกลับบ้านกัน
ต้องเข้าไปต่อว่า ก็มีพนักงานคนนึงมาดูให้
ลองสตาร์ท ก็ไม่ติด พนักงานเลยทำแบบนี้ให้ผม
รถถึงสตาร์ทติด วางไว้กับเบาะ หรือติดตัวไว้ก็สตาร์ทไม่ติด
นี่หรือ เข้าศูนย์ มาให้เช็ค ทั้งที่ได้บอกปัญหาที่พบก่อนเข้าเช็คด้วย
ว่ามีปัญหาที่รีโมท กดยาก ต้องกดใกล้ๆ แต่ไม่ถึงขนาดนี้ ที่ต้องมาจ่อขนาดนี้เพื่อใหสตาร์ท
ถ้าต้องขนาดนี้ ผมขอเป็นกุญแจแบบเดิมมาเสียบแทนก็ได้ครับ
และพนักงานบอกให้ไปเปลี่ยนถ่าน ที่ร้านนาฬิกา....
หรือวันหลังเข้ามาเปลี่ยนที่ศูนย์ก็ได้ งงมาก?????
หมดคำพูดเลย ให้ดูก็ไม่สนใจจะดู
แทนที่จะรีบไปเปลี่ยนให้เลย หรือว่าเป็นความผิดของผมที่เข้ามารับรถใกล้ 17.00 น.
ซึ่งเป็นเวลาเลิกงาน พนักงานของศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี ถึงไม่สนใจที่จะแก้ไขปัญหาเร่งด่วนให้
นี่ครับ หลักฐานที่ผมแจ้งพนักงานแล้ว และคำตอบที่ได้รับ ก่อนผมสตาร์ทรถครับ
ก่อนมาศูนย์ ยังไม่เคยสตาร์ทรถ ด้วยวิธีการที่น่าเกลียดแบบนี้เลยครับ
ซึ่งถ้าผมกลับไปบ้านแล้วสตาร์ทไม่ติดอีก หรือจ่อแบบนี้ก็ไม่ติดจะให้ผมทำไงครับ?
หลายอย่างถึงระยะที่กำหนด ต่อให้ไม่เสีย ทางศูนย์ก็เปลี่ยนทันที
แต่กับ รีโมทรถ พนักงานถึงขนาดบอกว่าเช็คแล้วปรกติ แต่ผลที่เกิดขึ้น ก็ตามที่เห็นครับ
ที่เลวร้ายที่สุดคือ ทำความสำอาดรถ แต่วางของทุเรศมาก
เอามีด กับรองเท้ามาวางที่เบาะ
ทำให้เปื้อนและเป็นรอย มีดโดนเบาะขาดจะทำยังไง
เอาแบบว่า ไม่มีความคิดยังไงก็เอามีดมาวางบนเบาะรถแบบนี้ไม่ได้
และตำแหน่งที่วางก่อนเข้าศูนย์ คือพื้นครับ ไม่ใช่บนเบาะ
จะมีใครบ้าง ที่กล้าเอามีดมาวางบนเบาะ ในรถ camry ป้ายแดงแบบนี้ครับ
นี่คือมาตรฐานของ Toyota ใช่ไหมครับ
ไม่มีสมอง ไม่มีความคิดเลย ทำแบบนี้
ห่วยยิ่งกว่าศูนย์ใดๆ บนโลกเลยก็ว่าได้
พึ่งรู้ว่า Toyota มาตรฐานต่ำขนาดนี้
แบบนี้ต่อไปจะเข้าศูนย์ทำไม ในเมื่อทำงานกันแบบนี้
ห่วยจริงๆ ครับ
ดูภาพประกอบครับ วางมีดกับรองเท้าบนเบาะรถลูกค้า
ผมถ่ายภาพ ก่อนที่จะหยิบออก
หมดคำบรรยาย สำหรับภาพที่เห็นครับ
ขอฟ้องด้วยภาพนะครับ
และสุดท้าย ที่ขัดใจผมสำหรับ ศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี สาขาบางแสน
เวลาเข้าศูนย์เฉพาะที่นี่นะครับ
ลูกค้าต้องถูกถามว่า จะชำระด้วยบัตรเครดิต หรือเงินสด
ซึ่งผมเคยเข้าศูนย์โตโยต้า มาหลายที่ ไม่เคยมีที่ไหนถามลูกค้าแบบนี้ ตั้งแต่ยังไม่ได้รับบริการ
แต่ที่นี่ลูกค้าต้องบอกเรื่องการจ่ายเงินเลย
ผมงง เลยถามว่า ทำไมต้องถามว่าจะจ่ายแบบไหน? ทันที
พนักงาน ที่นี่เค้าก็บอกว่า จะได้ทำบิลไว้ให้ตรงกับที่จ่าย
อะไรจะรีบขนาดนั้น คอยเสร็จแล้วเค้าจะจ่ายแบบไหนก็ได้
เพราะใช้คอมพิวเตอร์ แค่เลือกการชำระเงินของลูกค้าเท่านั้น
ไม่เห็นยากอะไร ผมเคยจ่ายทั้งบัตรเครดิต และเงินสด
บิลออกมาก็เหมือนกัน ไม่เห็นแตกต่างอะไร
แล้วทำไมพนักงานจะต้องรีบขนาดนั้น
ประมาณว่า ยังไม่ได้ทำรถให้แต่เตรียมเอาตังค์แล้ว
รีบมากไปไหม? และที่สำคัญ ศูนย์โตโยต้าที่อื่นก็ไม่เคยถามผมแบบนี้
มีแต่เช็ครถเสร็จ จ่ายแบบไหนก็จ่ายไป ไม่เห็นมีอะไร
แต่กับที่นี่พนักงานการบริการแย่มากๆ และขาดการอบรมที่ดีจากทางโตโยต้า แน่นอนครับ
ฝากให้ทุกท่านได้อ่าน ประสบการณ์แย่ๆ ของผม กับศูนย์โตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี สาขาบางแสนด้วยครับ
ห่วยสุดจะบรรยายจริงๆครับ