คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ที่เป็นปัญหาน่าจะกระเดื่องกดวาล์วมากกว่า
ปัญหานี้พวกรถซิ่งเจอก่อนแล้วก็แก้ปัญหากันได้แล้ว
เป็นที่ตัวปรับวาล์วอัตโนมัติค้าง รถบ้านเดิมๆยังไม่เกิดปัญหา
ส่วนเกียร์แตกในรุ่นเก่าตามที่ จขกท ทราบ
รถผมก็แตกครับ เพราะขับผิดวิธี พ่วงกล่อง
เกียร์ห้าเฟืองมันเล็ก เจอแรงบิดเยอะๆที่รอบต่ำ แตกอยู่แล้ว
ปัญหานี้พวกรถซิ่งเจอก่อนแล้วก็แก้ปัญหากันได้แล้ว
เป็นที่ตัวปรับวาล์วอัตโนมัติค้าง รถบ้านเดิมๆยังไม่เกิดปัญหา
ส่วนเกียร์แตกในรุ่นเก่าตามที่ จขกท ทราบ
รถผมก็แตกครับ เพราะขับผิดวิธี พ่วงกล่อง
เกียร์ห้าเฟืองมันเล็ก เจอแรงบิดเยอะๆที่รอบต่ำ แตกอยู่แล้ว
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เห็นข่าวเรียกเคลมเพลาลูกเบี้ยวของ dmax 1.9
จะมีแค่ toyota nissan mitsu เท่านั้นเอง
อีผุผุตัวเก่าของเพื่อนผมนี่ ทั้งกินน้ำมันเครื่อง เกียร์แตก
อีซียูพัง
ล่าสุดตัว 1.9 ก็เริ่มล่ะ
ใครออก 1.9 บลูเพาเวอร์ ก็ตามเช็คข่าวกันได้ครับ