คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ที่เป็นปัญหาน่าจะกระเดื่องกดวาล์วมากกว่า
ปัญหานี้พวกรถซิ่งเจอก่อนแล้วก็แก้ปัญหากันได้แล้ว
เป็นที่ตัวปรับวาล์วอัตโนมัติค้าง รถบ้านเดิมๆยังไม่เกิดปัญหา
ส่วนเกียร์แตกในรุ่นเก่าตามที่ จขกท ทราบ
รถผมก็แตกครับ เพราะขับผิดวิธี พ่วงกล่อง
เกียร์ห้าเฟืองมันเล็ก เจอแรงบิดเยอะๆที่รอบต่ำ แตกอยู่แล้ว
ปัญหานี้พวกรถซิ่งเจอก่อนแล้วก็แก้ปัญหากันได้แล้ว
เป็นที่ตัวปรับวาล์วอัตโนมัติค้าง รถบ้านเดิมๆยังไม่เกิดปัญหา
ส่วนเกียร์แตกในรุ่นเก่าตามที่ จขกท ทราบ
รถผมก็แตกครับ เพราะขับผิดวิธี พ่วงกล่อง
เกียร์ห้าเฟืองมันเล็ก เจอแรงบิดเยอะๆที่รอบต่ำ แตกอยู่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
เห็นข่าวเรียกเคลมเพลาลูกเบี้ยวของ dmax 1.9
จะมีแค่ toyota nissan mitsu เท่านั้นเอง
อีผุผุตัวเก่าของเพื่อนผมนี่ ทั้งกินน้ำมันเครื่อง เกียร์แตก
อีซียูพัง
ล่าสุดตัว 1.9 ก็เริ่มล่ะ
ใครออก 1.9 บลูเพาเวอร์ ก็ตามเช็คข่าวกันได้ครับ