คุณเคยเป็นเหมือนฉันไหม

พอโทรไปที่ กสทช. 1200 พอจะร้องเรียนมันกดวางสายไปเฉย
ไม่ทันได้คุยสักกะหน่อย จะร้องเรียนเรื่อง สย.อ่อน มันไม่เคยมาแก้ไข
เครือข่ายซิมที่ใช้อยู่ของเอไอเอส พอมันมาตรวจสอบแล้ว ไม่ได้ตรวจสอบอะไรสักหน่อย ถึงแจ้งว่า พื้นที่ที่ท่านใช้อยู่ สย.อ่อนจริง
มันมาถึงก็กลับไม่ได้แก้ไขอะไรถึงมาบอกแบบนี้  โทรไปกี่ครั้งมันจะให้ทีมวิศวกรมาตรวจสอบ
ก็ยังเป็นเช่นเดิม พอโทรไปร้องเรียน ที่ ไอ้กสทช.มันกดวางสาย ในเมื่อไม่ได้คุยไร
เป็น ยิ้มเอามาก กสทช.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่