ความสัมพันธ์รอบของเครื่องยนต์(ดีเซล 1 สูบ 7.5 แรงม้า)กับค่าประสิทธิภาพทางความร้อน

ผมได้ทำการเก็บผลเครื่องยนต์ดีเซลที่รอบ 1800 3000 เพื่อนำมาทำการคำนวนหาค่าประสิทธิภาพทางความร้อน พบว่าที่รอบ 1800 มีค่าประสิทธิภาพทางความร้อนมากกว่าที่รอบ 3000 นี้มันได้ใช่ไหมครับ ตามหลักทฤษฏี สมมุติคำนวนถูก จับค่าถูก ทำโปรเจคจบอยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่