ตู้ AJ เติมสบาย ทำแบบนี้เรียกว่าหลอกลวงไหม???

สวัสดีค่ะ ตอนนี้เรามีข้อข้องใจหนักมาก!!!
คือเราใด้ซื้อตู้เติมเงินของเอเจมาลงที่ร้านเมื่อ วันที่ 16 เมษายน 2560
หลังจากที่ลงตู้ เราเจอปัญหาว่า ตัวแสกนบาร์โคดใช้ไม่ได้จริง และเมนูต่างๆที่โฆษณาไว้มันใช้ไม่ได้
ครั้งแรกเราติต่อไปหาเซล. ได้คำตอบว่ากำลังอัพเดท ผ่านมาจะเข้า3เดือนแล้ว
ยังไม่มีการอัพเดดทตามที่กล่าวอ้างไว้. ไม่ว่าจะจากทางcall center. หรือจากเซล
โทรตามถามตลอดแทบจะทุกอาทิตย์ จะได้รับคำตอบเดียวกันตลอดคือ. รับเรื่องและจะตามเรื่องให้ค่ะ!!!
ค่ะตามเรื่องมากค่ะ. แล้วคุณๆก็เงียบหายไปเลยค่ะไม่มีการติดตามใดๆเลยให้เราและ. ไม่มีการแก้ไขใดๆเข้ามาเลย
พอเราบอกจะคืนตู้ คุณบอกมีค่าใช้จ่าย พระเจ้า!!!!   คุณค่ะ คุณขายของที่ใช้ไม่ได้จริง เราบอกให้คุณเปลี่ยนเครื่องหรือซ่อมให้ คุณก็เงียบ
ไม่ทำอะไรสักอย่าง. พอเราจะให้คุณเอาไปคืน พร้อมเมื่อไหร่ค่อยมาคุยกัน คุณบอกมีค่าเก็บตู้มีค่าตู้เสียหาย. แล้วที่เราเสียหายล่ะค่ะ
คุณจะชดเชยให้เรายังไง อย่างนี้เรียกหลอกลวงไหมค่ะ อ่อ. ยอดที่แจ้งมามีขั้นต่ำด้วยน่ะค่ะในการเก็บตู้ ประมาณ13000กว่าบาท กว่าเท่าไหร่ไม่แน่ใจแต่เรามีคลิปเสียง คือตอนนี้มันสุดทนจริงๆค่ะ มาหลอกลวงเราแล้วยังจะมาตั้งเงื่อนไขมากมาย โยนความผิดให้กับลูกค้าที่โดนคุณหลอกลวง
หวังว่าใครที่กำลังคิดจะลงทุนกับค่ายนี้น่ะค่ะ. เลิกคิดไปเลยค่ะยาวๆ. มันไม่สวยหรูเหมือนคำพูดตอนที่เค้าอยากให้คุณซื้อตู้หรอกค่ะ

หลอกลวงมากค่ะ AJ
และขอบคุณที่ไม่พยายามแก้ไขอะไรเลย👎🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่