แฉ LAZADA (อุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับการสั่งของ)

เอาจริงๆก็มีคนเตือนเรื่อง LAZADA อยู่ตลอดนะ แต่ก็ไม่วายสั่งและเจอกับตัวเอง

ด้วยการโกงที่ประหลาดมากๆ และ LAZADA ก็ไม่สามารถ "คุ้มครองผู้บริโภค" ได้อย่างที่โฆษณาไว้

เริ่มเลยละกัน วันที่ 20/4/2017 ได้สั่งออเดอร์กับทาง LAZADA ไป เป็นไม้เซลฟี่แบบลอยน้ำได้ ซึ่งเป็นแบบตามในลิงค์ครับ

https://www.lazada.co.th/avarin-pole-32-62-gopro-sjcam-sj4000sj5000-aquapod-8133701.html

ปล. ปัจจุบันมันขึ้นสถานะว่าสินค้าหมด แต่ตอนเราสั่งยังไม่หมดนะครัช

ทีนี้ก็เห็นว่าโอเค ไอแบบเนี้ย มันถูกกว่าท้องตลาด ก็คิดว่าน่าสนใจ

สั่งไปปุ๊บ สิ่งที่แม้งเอามาส่งเป็นแบบในลิงค์ครับ

http://www.lazada.co.th/action-camera-goproxiaomisjcam-4242676.html?spm=a2o4m.category-040121070000.0.0.etKewH&ff=1&sc=Exkf

ปล. ขออนุญาติเจ้าของสินค้ามาเป็น Reference นะครับ

ซึ่งประเด็นกว่ามันจะมาส่งใช้เวลานานพอสมควร หลังจากกลับบ้านมาเจอก็พบว่ามันส่งมาผิด

โดยปกติการส่งของผิด ทาง LAZADA จะให้ไปกรอกแบบฟอร์มในเวป โดยจะสามารถกดได้ต่อเมื่อสินค้าได้ส่งถึงมือเรียบร้อยแล้ว

แต่!! สถานะในเวปมันขึ้นว่ากำลังจัดส่งครับ! จึงไม่สามารถกรอกได้ เราก็นิ่งนอนใจ ไม่เป็นไร ระบบอาจจะยังไม่อัพเดต

รอประมาณ 2 วัน ระบบก็ยังไม่อัพเดต จึงตัดสินใจโทรไปหา Call center สรุปพบว่า

สินค้าของคุณเกินอายุประกันแล้วครับ ซึ่งสินค้านี้มีประกันแค่ 7 วัน ซึ่ง LAZADA ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้

เราก็งงว่าในระบบสินค้ามันยังขึ้นว่ากำลังจัดส่ง คุณเมิง จะมานับประกันได้ไงฟระ

ตามรูปเลยละกันครับ

จะเห็นว่าวันที่ผมแคปหน้าจอไว้คือ 8/5/2017 ซึ่งสถานะก็ยังไม่เปลี่ยน

ผมไม่ได้อยากได้เงินคืนนะครับ แต่แบบนี้ มันสมควรเอามาประจารครับ

เหตุการณ์ผ่านไปจะ 2 เดือนละ ขี้เกียจออกมาแฉ แต่วันนี้ว่างๆเลยจัดซะหน่อย

ปล. LAZADA ไม่ต้องติดต่อกลับมานะครับ ไม่อยากรับฟัง เอาเป็นว่าไปแก้ไขให้มันดี และขอให้ธุรกิจเจริญฮวบๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่