พอดีใช้บริการทรูมูฟเอชร่วมกับจานทรูวิชั่น แต่บิลทรูวิชั่นส่งมาว่าค้างจ่าย 2 งวดแล้ว 552 บาท จึงทำการชำระผ่านบัตรเครดิตโดยโทร *9399 จำนวน 600 บาทและระบบก็ยืนยันว่าทางระบบจะตัดชำระยอดที่ค้างนานที่สุดก่อน ชำระไป 4 วันแล้วจึงเข้าไปตรวจสอบใน Web ของทรูปรากฎว่ายอด 552 ยังค้างชำระอยู่ แต่ยอดเงิน 600 บาทระบบไปชำระให้กับค่าบริการทรูมูฟเอชซึ่งตอนนี้ยอดติดลบ -784 บาทแล้ว จึงโทรไปที่ call center 1331 มันบอกว่าระบบคงจะตัดยอดผิดพลาดให้เราทำเรื่องโยกการตัดยอดในระบบ โดยต้องส่งเสาเนาบัตรประชาชนและใบเสร็จชำระเงิน....................................................................เอ่อถามว่าชีวิตกูต้องดิ้นรนขนาดเลยหรอว่ะ ระบบผิดพลาดก็แก้ไขให้กูสิ เหตุการณ์นี้เกิดกับกูบ่อยแล้วน่ะแล้วมันก็จะตัดสัญญาณการรับชมภาพ แม่กูอยู่บ้านนอกอายุ 62 แล้วหนังก็ไม่ได้ดูโทรมาบอก บางทีเป็นอาทิตย์เป็นเดือนก็มี ต้องโทรไปแจ้งให้มันเปิดสัญญาณให้ถึงดูได้ คือเงินกูก็จ่ายให้ทุกเดือนช่วยแก้ไขระบบก่อนตัดสัญญาณกูได้ไหมกูขอร้อง...เบอร์ 085-9373021 และกูสัญญากับตัวเองเลยถ้าวันใดแม่กูไม่อยู่แล้วกูจะยกเลิกบริการทุกอย่างที่มีกับแน่นอน
ทรูมันปัญญาอ่อนหรอ?