ทรูมันปัญญาอ่อนหรอ?

พอดีใช้บริการทรูมูฟเอชร่วมกับจานทรูวิชั่น  แต่บิลทรูวิชั่นส่งมาว่าค้างจ่าย 2 งวดแล้ว 552  บาท  จึงทำการชำระผ่านบัตรเครดิตโดยโทร  *9399  จำนวน  600  บาทและระบบก็ยืนยันว่าทางระบบจะตัดชำระยอดที่ค้างนานที่สุดก่อน  ชำระไป  4  วันแล้วจึงเข้าไปตรวจสอบใน  Web  ของทรูปรากฎว่ายอด  552  ยังค้างชำระอยู่  แต่ยอดเงิน  600  บาทระบบไปชำระให้กับค่าบริการทรูมูฟเอชซึ่งตอนนี้ยอดติดลบ  -784  บาทแล้ว  จึงโทรไปที่  call center 1331  มันบอกว่าระบบคงจะตัดยอดผิดพลาดให้เราทำเรื่องโยกการตัดยอดในระบบ  โดยต้องส่งเสาเนาบัตรประชาชนและใบเสร็จชำระเงิน....................................................................เอ่อถามว่าชีวิตกูต้องดิ้นรนขนาดเลยหรอว่ะ  ระบบผิดพลาดก็แก้ไขให้กูสิ  เหตุการณ์นี้เกิดกับกูบ่อยแล้วน่ะแล้วมันก็จะตัดสัญญาณการรับชมภาพ  แม่กูอยู่บ้านนอกอายุ  62  แล้วหนังก็ไม่ได้ดูโทรมาบอก  บางทีเป็นอาทิตย์เป็นเดือนก็มี  ต้องโทรไปแจ้งให้มันเปิดสัญญาณให้ถึงดูได้  คือเงินกูก็จ่ายให้ทุกเดือนช่วยแก้ไขระบบก่อนตัดสัญญาณกูได้ไหมกูขอร้อง...เบอร์  085-9373021  และกูสัญญากับตัวเองเลยถ้าวันใดแม่กูไม่อยู่แล้วกูจะยกเลิกบริการทุกอย่างที่มีกับแน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่