เมเจอร์อีสวิลล์ 4DX ความผิดพลาด การจัดการ และวินัย

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมและแฟนมาชมภาพยนตร์เรื่อง The Mummy 4DX ที่ Central East Ville รอบ 13.30 น. ก่อนเข้าก็ต่อแถวซื้อตั๋วตามปกติ พร้อมซื้อชุดเครื่องดื่มป็อปคอร์นอีก มูลค่า 350 บาท วันนี้คนเยอะเป็นพิเศษ โรงหนัง 4D เกือบเต็มโรง นั่งรอมาครึ่ง ชม. เวลาเกือบบ่ายสอง โรงหนังไม่สามารถฉายได้ สรุปคือเครื่องฉายผิดพลาด ต้องคืนตั๋ว ผมแอบเซ็งนิดหน่อย เพราะว่างแค่เวลานั้นพอดี แต่ไม่เป็นไร คืนก็คืน ประเด็นอยู่ที่ว่า ผมก็กลับเข้าช่องซื้อตั๋วตามปกติ เพราะมี 2 เคาน์เตอร์ ส่วนคนอื่นๆ ก็แอบมักง่าย เดินเข้าทางช่องออก เพื่อเข้าอีกเคาน์เตอร์ทางออก ผมก็เฉยๆ เพราะเห็นจนเคยชิน แค่พีคสุดตรงเมื่อมาถึงคิวผมที่เคาน์เตอร์แรก จนท.แจ้งว่าไม่สามารถทำคืนเงินได้ ต้องใช้อีกเคาน์เตอร์นึงตรงทางออก คำถามของผมคือ ทางเข้าอยู่ตรงไหน จนท.บอกว่าทางที่ผมยืนถูกแล้ว แต่เนื่องจากเป็นเหตุสุดวิสัย ให้ไปต่ออีกแถวนึงตรงทางออกเพื่อใช้เคาน์เตอร์สอง คำถามต่อคือ ใครบอก? มีป้ายหรือพนักงานบอกไหม? เพราะตามปกติทุกคนที่มาซื้อตั๋วหรือทำอะไรก็ตามต้องมาต่อแถวที่ทางเข้า พอเคาน์เตอร์ไหนว่างจึงเข้าไปใช้งาน ไม่ใช่เออออตามคนไม่มีวินัย แล้วกลายเป็นคนที่ทำถูกต้องตามระเบียบต้องไปต่อแถวคนไม่มีระเบียบ

และที่สำคัญ ไม่ได้รับการขอโทษใดๆ จากพนักงานที่เคาน์เตอร์ มีแต่เสียงตัดความรำคาญ ให้เคาน์เตอร์ที่ผมโวยวายจ่ายเงินให้มันจบๆไป ผมเลยต้องหิ้วชุดป๊อบคอร์นที่แพงพอๆ กับราคาตั๋วหนัง 4DX กลับบ้านไปกินตอนนั่งดูซีรี่ส์หน้าทีวีตัวเองต่อ

เอาเป็นว่าใครจะซื้อตั๋วหนัง โดยเฉพาะ 4DX ของเครือนี้ เช็คให้ดีก่อนซื้อตั๋ว และชุดป็อบคอร์นนะครับ เดี๋ยวจะเสียเวลา เสียค่าป๊อบคอร์นฟรีๆ

ปล. เพิ่งทราบว่าคนอื่นๆ ได้ตั๋วหนังฟรีเป็นการชดเชยด้วย ผมคงโวยวายเรื่องที่มันถูกต้องเกินไป พนง.เลยไม่ให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่