สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าในกรณีลูกจ้างประสบภัยพิบัติ ไม่ทราบว่ากฏหมายกำหนดให้บริษัทต้องช่วยเหลืออย่างไรบ้างคะ หรือว่าไม่มีกำหนดไว้ แล้วแต่ทางบริษัทเลยหรือเปล่าคะ ถ้าเป็นอย่างนั้น ไม่ทราบว่าบริษัทส่วนใหญ่กำหนดไว้ว่าอย่างไรบ้างคะ
แล้วถ้าเกิดภะยพิบัติเช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ ทั่วไปแล้วบริษํทให้ใช้เป็นลากิจหรือเปล่าคะ แล้วมีการหักเงินเดือนหรือไม่คะ พอดีบริษัทเพิ่งเปิดน่ะค่ะ แล้วทางเจ้าของอยากทราบตรงนี้ ขอบคุณค่ะ
ในกรณีลูกจ้างประสบภัยพิบัติ ไม่ทราบว่าบริษัทต้องช่วยเหลืออย่างไรบ้างคะ
แล้วถ้าเกิดภะยพิบัติเช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ ทั่วไปแล้วบริษํทให้ใช้เป็นลากิจหรือเปล่าคะ แล้วมีการหักเงินเดือนหรือไม่คะ พอดีบริษัทเพิ่งเปิดน่ะค่ะ แล้วทางเจ้าของอยากทราบตรงนี้ ขอบคุณค่ะ