civic fd 1.8 mt ปี 2009 +LPG เลขไมล์ 299,xxx KM
รถใช้ LPG มา 2.3+ แสนกิโลเมตร
รถมีอาการดังกล่าว ก่อนติด LPG
1.ตั้งวาล์วทุก 5 หมื่นกิโลเมตร และเปลี่ยนกรองแก็สเวลาเข้าไปเช็คระยะ
2.ล้างลื้นปีกผีเสื้อ และMAP SENSOR
3.พึ่งเปลี่ยนไดร์ชาร์จมาได้ประมาณ 2 เดือน (ไดร์ชาร์จเก่าที่เสียขายให้ร้านไดนาโม หรือร้านทั่วไป ได้ประมาณเท่าไรครับ)
4.ตอนเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ใหม่ก็มีอาการ (ใช้ขนาด 45 amp)
5.เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ๆ ก็มีอาการ (ใช้หัวเทียนของศูนย์)
เลยอยากรู้ว่าอาการดังกล่าวมันน่ามาจากสาเหตุที่อะไหล่ตัวไหนครับ
1.คอยล์จุดระเบิด (ปิดแอร์ก็ไม่มีอาการให้เห็น)
2.สายไฟที่ต่อไปที่หัวเทียนและคอยล์
3.อะไหล่ตัวอื่นที่เกี่ยวกับการควบคุมกระแสไฟฟ้า
ถ้าเราเอาไปติดกล่อง balance พวกระบบไฟ หรือเดินสายกราวท์ จะช่วยได้ไหม
ขอบคุณครับ
อาการกระตุกเวลาแอร์ตัดต่อทำงาน civic fd 1.8
รถใช้ LPG มา 2.3+ แสนกิโลเมตร
รถมีอาการดังกล่าว ก่อนติด LPG
1.ตั้งวาล์วทุก 5 หมื่นกิโลเมตร และเปลี่ยนกรองแก็สเวลาเข้าไปเช็คระยะ
2.ล้างลื้นปีกผีเสื้อ และMAP SENSOR
3.พึ่งเปลี่ยนไดร์ชาร์จมาได้ประมาณ 2 เดือน (ไดร์ชาร์จเก่าที่เสียขายให้ร้านไดนาโม หรือร้านทั่วไป ได้ประมาณเท่าไรครับ)
4.ตอนเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ใหม่ก็มีอาการ (ใช้ขนาด 45 amp)
5.เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ๆ ก็มีอาการ (ใช้หัวเทียนของศูนย์)
เลยอยากรู้ว่าอาการดังกล่าวมันน่ามาจากสาเหตุที่อะไหล่ตัวไหนครับ
1.คอยล์จุดระเบิด (ปิดแอร์ก็ไม่มีอาการให้เห็น)
2.สายไฟที่ต่อไปที่หัวเทียนและคอยล์
3.อะไหล่ตัวอื่นที่เกี่ยวกับการควบคุมกระแสไฟฟ้า
ถ้าเราเอาไปติดกล่อง balance พวกระบบไฟ หรือเดินสายกราวท์ จะช่วยได้ไหม
ขอบคุณครับ