ไม่รู้ว่าเป็นเพราะดวงรึเปล่า คือก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยเจอ เเต่ช่วง 3-4 เดือนมานี้ เจอบ่อยมากค่ะ
เราไม่รู้ว่าเจ้าของร้านรู้ไหม เเต่เราเคยทำร้านอาหาร เเม้ไม่ใหญ่ ไม่พรีเมี่ยม เเต่เราว่ามันคือมารยาทค่ะ
ที่บอกว่าเจอ เจออะไร
ปกติก็กินข้าวในห้างบ้าง เเล้วพักหลังนี่ เวลาโต๊ะอื่นกินเสร็จ พนักงานมาเก็บโต๊ะ พนักงานบางคนจะเม้าท์ลูกค้า
ไม่พ้นเรื่องการสั่งอาหาร การทิป หรืออื่นๆ ซึ่ง เราที่เป็นลูกค้าเช่นกัน ก็นั่งฟังอยู่อย่างนั้น
ที่สำคัญคือ พนักงานไม่ได้พูดเบาๆ เลย เเต่เราไม่ใช่โต๊ะเดียวในร้าน
ที่เเปลกใจคือ ไม่ใช่เเค่ร้านสองร้านที่เราเจอ เจอเเทบทุกร้านที่เราเข้าไปกิน
เราเเปลกใจเเละ งง คือ ก่อนหน้านี้เจอบ้าง คือเข้า 10 ร้าน เจอสักร้าน ส่วนใหญ่คือร้านที่เจ้าของลงมาทำเอง
เเต่พักนี้เข้า 10 ร้าน เจอไป 7-8 ร้านที่มีการเม้าลูกค้า
อ่อ บางที่ไม่เม้าท์ลูกค้าค่ะ เเต่เม้าท์กันเอง เเบบเสียงดังลั่นร้าน
เราไม่เเน่ใจว่าควรเเจ้งในเพจหรือเเจ้งโดยตรงที่เว็บไหม
ไม่อยากเป็นลูกค้าเรื่องมาก ที่เหมือนจะกลั่นเเกล้งพนักงานน่ะค่ะ
เดี๋ยวนี้เจอพนักงานเม้าลูกค้าบ่อยมาก
เราไม่รู้ว่าเจ้าของร้านรู้ไหม เเต่เราเคยทำร้านอาหาร เเม้ไม่ใหญ่ ไม่พรีเมี่ยม เเต่เราว่ามันคือมารยาทค่ะ
ที่บอกว่าเจอ เจออะไร
ปกติก็กินข้าวในห้างบ้าง เเล้วพักหลังนี่ เวลาโต๊ะอื่นกินเสร็จ พนักงานมาเก็บโต๊ะ พนักงานบางคนจะเม้าท์ลูกค้า
ไม่พ้นเรื่องการสั่งอาหาร การทิป หรืออื่นๆ ซึ่ง เราที่เป็นลูกค้าเช่นกัน ก็นั่งฟังอยู่อย่างนั้น
ที่สำคัญคือ พนักงานไม่ได้พูดเบาๆ เลย เเต่เราไม่ใช่โต๊ะเดียวในร้าน
ที่เเปลกใจคือ ไม่ใช่เเค่ร้านสองร้านที่เราเจอ เจอเเทบทุกร้านที่เราเข้าไปกิน
เราเเปลกใจเเละ งง คือ ก่อนหน้านี้เจอบ้าง คือเข้า 10 ร้าน เจอสักร้าน ส่วนใหญ่คือร้านที่เจ้าของลงมาทำเอง
เเต่พักนี้เข้า 10 ร้าน เจอไป 7-8 ร้านที่มีการเม้าลูกค้า
อ่อ บางที่ไม่เม้าท์ลูกค้าค่ะ เเต่เม้าท์กันเอง เเบบเสียงดังลั่นร้าน
เราไม่เเน่ใจว่าควรเเจ้งในเพจหรือเเจ้งโดยตรงที่เว็บไหม
ไม่อยากเป็นลูกค้าเรื่องมาก ที่เหมือนจะกลั่นเเกล้งพนักงานน่ะค่ะ