รบกวนสอบถามค่ะ
ติดตั้งทรูเน็ตวันที่ 8/5/60 เนื่องจากพนักงานขายเสนอ เน็ตบ้านรายเดือน จาก 599 ฿เป็น 300฿ ตลอดไป แต่ 2เดือนแรกอาจเก็บเต็ม(อันนี้ก็รับได้ค่ะ)
เน็ต 30 mb วันที่ 31/5/60 มีเบอร์ 094xxxโทรมา ประมาณ3 ทุ่ม แจ้งว่าโปรเก่าหมดอายุ เลยเสนอโปรใหม่ 899฿ 50 mb เปิดเบอร์ใหม่อีก 1 เบอร์ คือ อยากถามว่า
1.พนักงานขายไม่ทราบหรือคะว่าโปรจะหมดเมื่อไหร่ จึงขายให้เรา
2.โทรหาลูกค้าได้หรือคะ 3 ทุ่ม ถือว่าเป็นยามวิกาล รึเปล่าคะ
อีกเรื่องค่ะ
บิลแจ้งหนี้ เรียกเก็บ 8/5/60 -15/5/60 100 กว่าบาท
15/5/60-15/6/60. 599 บาท
กำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 9/6/60. เค้าเก็บล่วงหน้า กันหรือเปล่าคะ
ใช้ทรูมูฟกันทั้งบ้าน แอบเสียความรู้สึกค่ะ
ทรูเน็ตโทรมาเสนอโปรใหม่ บอกว่าโปรที่ใช้หมดอายุ ทั้งที่ใช้เดือนแรก ใครเจอบ้างคะ
ติดตั้งทรูเน็ตวันที่ 8/5/60 เนื่องจากพนักงานขายเสนอ เน็ตบ้านรายเดือน จาก 599 ฿เป็น 300฿ ตลอดไป แต่ 2เดือนแรกอาจเก็บเต็ม(อันนี้ก็รับได้ค่ะ)
เน็ต 30 mb วันที่ 31/5/60 มีเบอร์ 094xxxโทรมา ประมาณ3 ทุ่ม แจ้งว่าโปรเก่าหมดอายุ เลยเสนอโปรใหม่ 899฿ 50 mb เปิดเบอร์ใหม่อีก 1 เบอร์ คือ อยากถามว่า
1.พนักงานขายไม่ทราบหรือคะว่าโปรจะหมดเมื่อไหร่ จึงขายให้เรา
2.โทรหาลูกค้าได้หรือคะ 3 ทุ่ม ถือว่าเป็นยามวิกาล รึเปล่าคะ
อีกเรื่องค่ะ
บิลแจ้งหนี้ เรียกเก็บ 8/5/60 -15/5/60 100 กว่าบาท
15/5/60-15/6/60. 599 บาท
กำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 9/6/60. เค้าเก็บล่วงหน้า กันหรือเปล่าคะ
ใช้ทรูมูฟกันทั้งบ้าน แอบเสียความรู้สึกค่ะ