คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
น้องฟ้าตรวจสอบกับทีมที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันมีการปรับหน้าจอการชำระค่าบริการผ่าน dtac App ในส่วนการชำระด้วยบัตรเครดิต / เดบิต เพื่ออำนวยความสะดวกและลดขั้นตอนในการทำรายการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้นค่ะ
สำหรับระบบความปลอดภัย คุณ Airfoce และสมาชิกทุกท่านไม่ต้องกังวลใจนะคะ น้องฟ้าเรียนยืนยันว่าหน้าจอดังกล่าวมีระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อเก็บรักษาข้อมูลลูกค้าเป็นอย่างดีค่ะ
ทั้งนี้ น้องฟ้าได้แจ้ง feedback จากคุณ Airfoce เรื่องการใช้ OTP ในการยืนยันการชำระผ่าน dtac App ไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพิจารณาเรียบร้อยค่ะ
สำหรับระบบความปลอดภัย คุณ Airfoce และสมาชิกทุกท่านไม่ต้องกังวลใจนะคะ น้องฟ้าเรียนยืนยันว่าหน้าจอดังกล่าวมีระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อเก็บรักษาข้อมูลลูกค้าเป็นอย่างดีค่ะ
ทั้งนี้ น้องฟ้าได้แจ้ง feedback จากคุณ Airfoce เรื่องการใช้ OTP ในการยืนยันการชำระผ่าน dtac App ไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพิจารณาเรียบร้อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถาม KTC และ Dtac