เงินหาย20,000

กระทู้คำถาม
..บัญชีที่เงินหายเปนของธนาคารธกส.ซึ่งชื่อเจ้าของบัญชีเปนดิฉันเอง บัญชีนี้ดิฉันเปิดไว้เพื่อที่จะโอนเงินให้แม่ที่บ้าน
..เมื่อวันที่19/05/60ได้มีเงินเข้าบัญชีนี้จำนวน122,000บาทและแม่ของดิฉันได้ทำการกดที่ธนาคาธกส.สาขานาเชือก ซึ่งมีเอทีเอ็มยุสองตู้ยุนอกตัวอาคารหนึ่งตู้(ตู้ที่1)และในตัวอาคารอีกหนึ่งตู้(ตู้ที่2)
กดที่ตู้ที่1 เนื่องจากตู้นี้มีแต่ธนบัตรใบละ500บาท
..ครั้งแรกกด10,000บาท ได้รับเงินปกติ
..ครั้งที่สองกด10,000บาทได้รับเงินปกติ
..ครั้งที่สามกด10,000บาท ได้รับเงินปกติ
..ครั้งที่สี่กด10,000บาทได้รับเงินปกติ
..ครั้งที่ห้า10,000บาทได้รับเงินปกติ
..ครั้งที่หก เมื่อกดรหัสผ่านและใส่จำนวนเงิน10,000บาทและกดตกลงหน้าจอได้แสดงคำเตือนแม่ของดิฉันจึงได้ทำการกดยกเลิกและไม่ได้รับเงิน จึงไดทำการเปลี่ยนตู้
กดตู้ที่2 ตู้นี้มีธนาบัตรใบละ1,000
..กดครั้งที่เจ็ด กดจำนวน 20,000บาทรับเงินปกติ
..กดครั้งที่แปดพอใส่รหัสและใส่จำนวนเงิน20,000กดตกลงเสร็จหน้าจอแสดงคำเตือนอีกครั้งแม่ได้ทำการยกเลิกรายการและไม่ได้กดอีก
..สรุปแม่ได้รับเงินทั้งหมด 70,000บาทแล้วกลับบ้าน
..ตกเย็นแม่ได้ไปทำการเช็คยอด..เงินคงเลือ 32,000บาทเท่านั้น และแม่ได้เข้าไปติดต่อที่ธนาคารเค้าบอกให้เจ้าของบัตรมาติดต่อเองและสามารถติดต่อต่างสาขาได้(ซึ่งเปนเย็นวันศุกร์แล้ว)
..วันจันทร์ที่22/05/60ดิฉันได้ไปติดต่อธนาคารธกส.สาขาพัทยากลางเมื่อเวลา09.00 น. ซึ่งดิฉันไม่มีทั้งบัตรเอทีเอ็มและสมุดบัญชี พนักงานจึงบอกว่าไม่สามรถทำรายการได้ต้องไปติดต่อสาขาเจ้าของบัญชีเอง
..วันจันทร์ที่29/05/60ดิฉันได้กลับบ้านมาติดต่อธนาคารธกส.สาขานาเชือกและได้นำสมุดไปเช็คยอดและผลออกมาว่า
ในสันที่19/05 มีรายการกดครั้งละ10,000บาททั้งหมดจำนวน 7 ครั้ง และกด20,000บาท จำนวน1ครั้ง และเงินหายไปจำนวน20,000บาทจิง
..กรณีแบบนี้เราต้องทำยังไงค่ะ ที่สำคัญแม่ของดิฉันไม่มีสลิปที่กดเงินเลย ดิฉันเลยไม่กล้าที่จะถามเจ้าหน้าที่เค้าอ่ะค่ะ..ดิฉันควรทำยังไงดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่