จริงๆเคยตั้งกระทู้ถามก่อนหน้านี้ และได้คำตอบที่น่าพอใจแล้วว่าเช็คระยะต้องทำไงบ้าง
เกริ่นก่อนว่าผมกับแฟนมีรถคนละคัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนเอาไปเข้าเช็คระยะก่อน เพราะถึงรอบก่อน
ผมก็บอกแล้วว่า ถ้าฟรีค่าแรงแล้ว จะมีค่าอะไรบ้างที่ต้องจ่าย อ่านจากเวปมาสด้ามา ไม่เกิน 1,500 รวมvat
แต่สุดท้าย แฟนผมเสียเงินไป 2,059 บาท
ผมดูใบเสร็จ และสงสัยครับว่า รายการที่
4. น้อตถ่ายน้ำมันเครื่อง 174 บาท
5. น้ำยาทำความสะอาดเครื่องยนต์ 465 บาท
อันนี้จำเป็นต้องทำในการเช็ครถและเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไหมครับ เพราะไม่เห็นในรายการตรวจสอบเลย
edit เพิ่มเติม
1. แนบรูปครับ เดี๋ยวจะหาว่ามาโจมตี ยอดขายกำลังดีด้วย 555
2. ศูนย์บริการ Mazda บ่อวิน ชลบุรี แถวๆนิคม Eastern Seaboard ครับ
3. ลำดับเหตุการณ์จะประมาณว่า
ลูกค้า : เช็คระยะ 6 เดือนค่ะ (ยื่นสมุด)
พนง : ค่าบริการ 2,059 บาทนะคะ
ลูกค้า : อ่อ ค่ะ...
สุดท้ายทำเสร็จแล้ว ถึงได้ใบเสร็จนะครับ มาหลังสุดเลย ถึงจะรู้ว่าเสียเพิ่มมา
คือถ้าลูกค้าไม่ได้บอกว่า "ทำตามคู่มือ ทำเกินไม่จ่าย" ศูนย์จะใส่อะไรมาให้ก็ได้หรอครับ
คือด้วยความที่ว่าเราก็ซื้อรถกันศูนย์นี้นะ ก็ไว้ใจครับ
ตอนนี้บอกเลยว่าเฟลมาก (จริงๆเฟลตอนรู้ค่าใช้จ่ายละหละ ตอนนั้นผมติดธุระ)
ถ้าccมาสด้า โทรมาขอรีวิวคะแนนอีก เคยให้5ดาว ตอนนี้ก็เอาไป 0ดาว ละกันครับ
เคสแบบนี้ร้องเรียนอะไรได้ไหมครับ
มาสด้าสปีดคอลช่วยอะไรได้ไหมครับ
Mazda2 เช็คระยะครั้งแรก อันนี้ถือว่าโดนฟันไหมครับ
เกริ่นก่อนว่าผมกับแฟนมีรถคนละคัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนเอาไปเข้าเช็คระยะก่อน เพราะถึงรอบก่อน
ผมก็บอกแล้วว่า ถ้าฟรีค่าแรงแล้ว จะมีค่าอะไรบ้างที่ต้องจ่าย อ่านจากเวปมาสด้ามา ไม่เกิน 1,500 รวมvat
แต่สุดท้าย แฟนผมเสียเงินไป 2,059 บาท
ผมดูใบเสร็จ และสงสัยครับว่า รายการที่
4. น้อตถ่ายน้ำมันเครื่อง 174 บาท
5. น้ำยาทำความสะอาดเครื่องยนต์ 465 บาท
อันนี้จำเป็นต้องทำในการเช็ครถและเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไหมครับ เพราะไม่เห็นในรายการตรวจสอบเลย
edit เพิ่มเติม
1. แนบรูปครับ เดี๋ยวจะหาว่ามาโจมตี ยอดขายกำลังดีด้วย 555
2. ศูนย์บริการ Mazda บ่อวิน ชลบุรี แถวๆนิคม Eastern Seaboard ครับ
3. ลำดับเหตุการณ์จะประมาณว่า
ลูกค้า : เช็คระยะ 6 เดือนค่ะ (ยื่นสมุด)
พนง : ค่าบริการ 2,059 บาทนะคะ
ลูกค้า : อ่อ ค่ะ...
สุดท้ายทำเสร็จแล้ว ถึงได้ใบเสร็จนะครับ มาหลังสุดเลย ถึงจะรู้ว่าเสียเพิ่มมา
คือถ้าลูกค้าไม่ได้บอกว่า "ทำตามคู่มือ ทำเกินไม่จ่าย" ศูนย์จะใส่อะไรมาให้ก็ได้หรอครับ
คือด้วยความที่ว่าเราก็ซื้อรถกันศูนย์นี้นะ ก็ไว้ใจครับ
ตอนนี้บอกเลยว่าเฟลมาก (จริงๆเฟลตอนรู้ค่าใช้จ่ายละหละ ตอนนั้นผมติดธุระ)
ถ้าccมาสด้า โทรมาขอรีวิวคะแนนอีก เคยให้5ดาว ตอนนี้ก็เอาไป 0ดาว ละกันครับ
เคสแบบนี้ร้องเรียนอะไรได้ไหมครับ
มาสด้าสปีดคอลช่วยอะไรได้ไหมครับ