ถ้าเราจ่ายค่าบัตรเครดิต แล้วพนักงานลืมเก็บเงินจากเรา พนง.เขาตะทำยังไงครับ

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ จขกท.ไปจ่ายค่าบัตรเครดิต ของธนาคารรั้วของชาติ จ่ายทั้งหมด 2 ใบ
ระหว่างจ่าย บัตรแรกผ่านไปด้วยดี บัตรที่สองมีโทรศัพท์มือถือ พนง. เข้า เขาก็รับ และคุย
จขกท.ยื่นเงินให้ พร้อมบอกจำนวน 9,000 บาท พนง.รับไป และวางคืนให้ แล้วคีย์ใบเสร็จให้

ทุกอย่างผ่านไป แต่พนง.ยังคุยไม่เสร็จ เราเลยยืนรอว่าเขาจะสนใจเราไหม จนพนง.บอกว่าเรียบร้อยแล้วคะ
เราเลยถามว่า น้องรับเงินพี่หรือยัง เขายืนยันว่ารับแล้ว พอเรามองหน้า ก็เริ่มลังเล พร้อมวางโทรศัพท์
และบอกให้รอ เพื่อขอกระทบยอด >>>>นั่งรอ ผ่านไป 15 นาที พนง.แจ้งว่าเงินขาดตามยอด 9,000 บาท
ขอเงินคืน จขกท.ก็จ่ายไป พร้อมพูดว่า เกือบได้จ่ายเองแล้วนะ .... แต่สิ่งที่ผิดหวังคือ ไม่มีคำขอบคุณ หรือขอโทษที่ทำให้เสียเวลาเลยครับ

คำถามคือ >>> ถ้าลูกค้าไม่ทัก เดินออกไปเลย พนง.คนนั้นจะเป็นยังไง ต้องจ่ายเองไหมครับ หรือ ธนาคารมีประกันความเสียหายส่วนนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่