เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ จขกท.ไปจ่ายค่าบัตรเครดิต ของธนาคารรั้วของชาติ จ่ายทั้งหมด 2 ใบ
ระหว่างจ่าย บัตรแรกผ่านไปด้วยดี บัตรที่สองมีโทรศัพท์มือถือ พนง. เข้า เขาก็รับ และคุย
จขกท.ยื่นเงินให้ พร้อมบอกจำนวน 9,000 บาท พนง.รับไป และวางคืนให้ แล้วคีย์ใบเสร็จให้
ทุกอย่างผ่านไป แต่พนง.ยังคุยไม่เสร็จ เราเลยยืนรอว่าเขาจะสนใจเราไหม จนพนง.บอกว่าเรียบร้อยแล้วคะ
เราเลยถามว่า น้องรับเงินพี่หรือยัง เขายืนยันว่ารับแล้ว พอเรามองหน้า ก็เริ่มลังเล พร้อมวางโทรศัพท์
และบอกให้รอ เพื่อขอกระทบยอด >>>>นั่งรอ ผ่านไป 15 นาที พนง.แจ้งว่าเงินขาดตามยอด 9,000 บาท
ขอเงินคืน จขกท.ก็จ่ายไป พร้อมพูดว่า เกือบได้จ่ายเองแล้วนะ .... แต่สิ่งที่ผิดหวังคือ ไม่มีคำขอบคุณ หรือขอโทษที่ทำให้เสียเวลาเลยครับ
คำถามคือ >>> ถ้าลูกค้าไม่ทัก เดินออกไปเลย พนง.คนนั้นจะเป็นยังไง ต้องจ่ายเองไหมครับ หรือ ธนาคารมีประกันความเสียหายส่วนนี้ครับ
ถ้าเราจ่ายค่าบัตรเครดิต แล้วพนักงานลืมเก็บเงินจากเรา พนง.เขาตะทำยังไงครับ
ระหว่างจ่าย บัตรแรกผ่านไปด้วยดี บัตรที่สองมีโทรศัพท์มือถือ พนง. เข้า เขาก็รับ และคุย
จขกท.ยื่นเงินให้ พร้อมบอกจำนวน 9,000 บาท พนง.รับไป และวางคืนให้ แล้วคีย์ใบเสร็จให้
ทุกอย่างผ่านไป แต่พนง.ยังคุยไม่เสร็จ เราเลยยืนรอว่าเขาจะสนใจเราไหม จนพนง.บอกว่าเรียบร้อยแล้วคะ
เราเลยถามว่า น้องรับเงินพี่หรือยัง เขายืนยันว่ารับแล้ว พอเรามองหน้า ก็เริ่มลังเล พร้อมวางโทรศัพท์
และบอกให้รอ เพื่อขอกระทบยอด >>>>นั่งรอ ผ่านไป 15 นาที พนง.แจ้งว่าเงินขาดตามยอด 9,000 บาท
ขอเงินคืน จขกท.ก็จ่ายไป พร้อมพูดว่า เกือบได้จ่ายเองแล้วนะ .... แต่สิ่งที่ผิดหวังคือ ไม่มีคำขอบคุณ หรือขอโทษที่ทำให้เสียเวลาเลยครับ
คำถามคือ >>> ถ้าลูกค้าไม่ทัก เดินออกไปเลย พนง.คนนั้นจะเป็นยังไง ต้องจ่ายเองไหมครับ หรือ ธนาคารมีประกันความเสียหายส่วนนี้ครับ