นี่คือกระทู้ที่ 2 สำหรับเราขอเล่าไปถึงกระทู้แรก
ตามไปอ่านได้ที่นี้
https://ppantip.com/topic/36487791
จะมาเล่าประสบการณ์นำรถเข้าไปเคลมที่น่าสยองที่สุด
จากที่เคยสอบถามเรื่องอะไหล่เคลมของศูนย์ยามาฮ่าไป
ในวันเดียวกันนั้นเราให้แฟนเราโทรไปสอบถามความคืบหน้ากับศูนย์
ว่าตกลงรถเป็นยังไงไปถึงไหนแล้ว เราขอตั้งเป็นประเด็นที่เราสงสัยเลย
ประเด็นที่ 1 ศูนย์บอกรถเสร็จตั้งแต่เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ได้พยายามโทรแจ้งเรากะแฟนเรา พอเราฟังแฟนบอกเรางงเลยว่าศูนย์โทรมาหาเราตอนไหน
ถ้าเสร็จจริงมีหรือที่เราจะไม่ไปเอารถ คิดถึงรถใจจะขาดตายอยู่แล้ว พอแฟนรู้ก็ไปเอารถมา
ประเด็นที่ 2 พอไปถึงปรากฎสตาร์ทรถแล้วไฟรูปเครื่องยนต์โชว์ แฟนเรากะช่างที่ศูนย์ก็เช็คโน้นนี้นั้นประมาณ 20 นาทีได้
ปรากฎว่าช่างลืมเสียบสายไมค์รถ แฟนบอกที่ถอดออกเพราะเลขไมล์จะได้ไม่ขึ้น ซึ่งเกี่ยวกับการเคลมคอกุญแจไหม
แฟนบอกไม่เกี่ยว
ประเด็นที่ 3 แฟนบอกน้ำมันหมดถังไฟเตือนกระพริบเลย ซึ่งก่อนไปเข้าศูนย์น้ำมันแฟนเติมไว้เกือบเต็มถัง
รถเราไม่เคยปล่อยน้ำมันรถขาด
ประเด็นที่ 4 สภาพรถเราเหมือนไปลุยขี้เลน ลุยฝน ลุยนา ลุยป่ามาเลย สภาพรถแย่มากกกกก ปกติแฟนเราล้างรถตลอดฝนตกก็ไม่ขับเพราะกลัวรถเลอะ
เห็นสภาพรถแล้วน้ำตาจะไหล แถมมีรอยมาหน่อย ๆ ตรงสติ๊กเกอร์ย่นไปนิดนึง
ประเด็นที่ 5 ทางศูนย์เคลมให้เฉพาะคอกุญแจที่ไว้สำหรับสตาร์ทรถ แต่ไม่ได้รวมถึงตรงฝาถังน้ำมันและที่เปิดใต้เบาะ เท่ากับว่าเราต้องพกกุญแจติดตัว 2 ดอก ถ้ามองตามจริงแล้วมันน่าจะรวมเป็นชุดเดียวกันไหม?? หรือไม่เกี่ยว
สรุปคือเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง โทรไปร้องเรียนผ่านทาง Call Center ของ Yamaha ก็ไม่รู้จะยังไงบ้างเพราะเรารับรถกลับมาแล้วเพราะไม่กล้าและไม่ไว้ใจศูนย์อีกแล้วกลัวรถจะเน่ากว่าเดิม ไม่ได้ต้องการให้ทาง Yamaha มารับผิดชอบอะไรมากมายหรอก แต่เราในฐานะที่ทำงานด้านบริการเหมือนกันเราเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเลยเวลาเจออะไรแย่ ๆ กับรถของตัวเองที่รักมาก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทาง Yamaha แสดงความรับผิดชอบหน่อยว่าศูนย์บริการย่อยของคุณทำกับรถเราแบบนี้ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำหน่อยว่าทำยังไงดี
ประสบการณ์เข้าศูนย์ที่ไม่มีวันลืม!!!!!
ตามไปอ่านได้ที่นี้ https://ppantip.com/topic/36487791
จะมาเล่าประสบการณ์นำรถเข้าไปเคลมที่น่าสยองที่สุด
จากที่เคยสอบถามเรื่องอะไหล่เคลมของศูนย์ยามาฮ่าไป
ในวันเดียวกันนั้นเราให้แฟนเราโทรไปสอบถามความคืบหน้ากับศูนย์
ว่าตกลงรถเป็นยังไงไปถึงไหนแล้ว เราขอตั้งเป็นประเด็นที่เราสงสัยเลย
ประเด็นที่ 1 ศูนย์บอกรถเสร็จตั้งแต่เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ได้พยายามโทรแจ้งเรากะแฟนเรา พอเราฟังแฟนบอกเรางงเลยว่าศูนย์โทรมาหาเราตอนไหน
ถ้าเสร็จจริงมีหรือที่เราจะไม่ไปเอารถ คิดถึงรถใจจะขาดตายอยู่แล้ว พอแฟนรู้ก็ไปเอารถมา
ประเด็นที่ 2 พอไปถึงปรากฎสตาร์ทรถแล้วไฟรูปเครื่องยนต์โชว์ แฟนเรากะช่างที่ศูนย์ก็เช็คโน้นนี้นั้นประมาณ 20 นาทีได้
ปรากฎว่าช่างลืมเสียบสายไมค์รถ แฟนบอกที่ถอดออกเพราะเลขไมล์จะได้ไม่ขึ้น ซึ่งเกี่ยวกับการเคลมคอกุญแจไหม
แฟนบอกไม่เกี่ยว
ประเด็นที่ 3 แฟนบอกน้ำมันหมดถังไฟเตือนกระพริบเลย ซึ่งก่อนไปเข้าศูนย์น้ำมันแฟนเติมไว้เกือบเต็มถัง
รถเราไม่เคยปล่อยน้ำมันรถขาด
ประเด็นที่ 4 สภาพรถเราเหมือนไปลุยขี้เลน ลุยฝน ลุยนา ลุยป่ามาเลย สภาพรถแย่มากกกกก ปกติแฟนเราล้างรถตลอดฝนตกก็ไม่ขับเพราะกลัวรถเลอะ
เห็นสภาพรถแล้วน้ำตาจะไหล แถมมีรอยมาหน่อย ๆ ตรงสติ๊กเกอร์ย่นไปนิดนึง
ประเด็นที่ 5 ทางศูนย์เคลมให้เฉพาะคอกุญแจที่ไว้สำหรับสตาร์ทรถ แต่ไม่ได้รวมถึงตรงฝาถังน้ำมันและที่เปิดใต้เบาะ เท่ากับว่าเราต้องพกกุญแจติดตัว 2 ดอก ถ้ามองตามจริงแล้วมันน่าจะรวมเป็นชุดเดียวกันไหม?? หรือไม่เกี่ยว
สรุปคือเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง โทรไปร้องเรียนผ่านทาง Call Center ของ Yamaha ก็ไม่รู้จะยังไงบ้างเพราะเรารับรถกลับมาแล้วเพราะไม่กล้าและไม่ไว้ใจศูนย์อีกแล้วกลัวรถจะเน่ากว่าเดิม ไม่ได้ต้องการให้ทาง Yamaha มารับผิดชอบอะไรมากมายหรอก แต่เราในฐานะที่ทำงานด้านบริการเหมือนกันเราเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเลยเวลาเจออะไรแย่ ๆ กับรถของตัวเองที่รักมาก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทาง Yamaha แสดงความรับผิดชอบหน่อยว่าศูนย์บริการย่อยของคุณทำกับรถเราแบบนี้ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำหน่อยว่าทำยังไงดี