ลักษณะใช้งานทั่วไปครับ ส่วนใหญ่ใช้ในเมือง ออก ตจว.อาจมีบ้าง ลงสนามไม่มีเลย
จะเทใจไป 765 ก็แพงเกิ๊น ดูเหมือนจะไม่คุ้มค่าเท่าไหร่ เช่น หน้าจอเทพ และ Riding 5 Mode แถมดูเหมือนจะนั่งได้คนเดียว(เบาะหลังดันทุรังนั่งเอา)
ทั้งโช๊ค เบรคให้มาเต็มจนล้น ทำให้ราคาพุ่งกระฉูด ยิ่งพอมาดูดอกเบี้ยผ่อนดันเรทสูงกว่ารถญี่ปุ่นเสียด้วยทั้งๆที่รถแพงกว่า
ที่สนใจจริงๆคือความเบา ความคล่อง และบ้านผมอยู่ใกล้ศูนย์สองที่
เลยหาตัวเลือกมาเปรียบอย่าง MT09 แต่เนื่องจากโฉมใหม่ไฟงูเห่า ผมนี้ยี้เลย ส่วนตัวไม่ชอบครับ เลยมองไปที่ XSR900
แต่ก็นะสปอร์ตเฮอริเทจ อันนี้ตาผมไม่ถึงจริงๆ จะเรโทรก็ไม่ใช่จะเน็คเกตก็ไม่เชิง ยิ่งไฟท้ายแบบว่าเหมือนไม่รู้จะไว้ตรงไหน
ที่เอามาเป็นตัวเปรียบเพราะราคาที่ถูกกว่า แรงน่าจะพอๆกัน แต่น้ำหนักก็มากกว่า และดูคุณสมบัติทุกอย่างดูเหมือนจะไม่ล้นเกิน
แล้วถ้าเป็นเพื่อนๆพี่ๆ ในตัวเลือกนี้เลือกตัวไหนครับ
Street Triple 765 กับ XSR900 เลือกตัวไหน เพราะอะไรครับ
จะเทใจไป 765 ก็แพงเกิ๊น ดูเหมือนจะไม่คุ้มค่าเท่าไหร่ เช่น หน้าจอเทพ และ Riding 5 Mode แถมดูเหมือนจะนั่งได้คนเดียว(เบาะหลังดันทุรังนั่งเอา)
ทั้งโช๊ค เบรคให้มาเต็มจนล้น ทำให้ราคาพุ่งกระฉูด ยิ่งพอมาดูดอกเบี้ยผ่อนดันเรทสูงกว่ารถญี่ปุ่นเสียด้วยทั้งๆที่รถแพงกว่า
ที่สนใจจริงๆคือความเบา ความคล่อง และบ้านผมอยู่ใกล้ศูนย์สองที่
เลยหาตัวเลือกมาเปรียบอย่าง MT09 แต่เนื่องจากโฉมใหม่ไฟงูเห่า ผมนี้ยี้เลย ส่วนตัวไม่ชอบครับ เลยมองไปที่ XSR900
แต่ก็นะสปอร์ตเฮอริเทจ อันนี้ตาผมไม่ถึงจริงๆ จะเรโทรก็ไม่ใช่จะเน็คเกตก็ไม่เชิง ยิ่งไฟท้ายแบบว่าเหมือนไม่รู้จะไว้ตรงไหน
ที่เอามาเป็นตัวเปรียบเพราะราคาที่ถูกกว่า แรงน่าจะพอๆกัน แต่น้ำหนักก็มากกว่า และดูคุณสมบัติทุกอย่างดูเหมือนจะไม่ล้นเกิน
แล้วถ้าเป็นเพื่อนๆพี่ๆ ในตัวเลือกนี้เลือกตัวไหนครับ