สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากขอความช่วยเหลือ และหาแนวทางเพิ่มเติมค่ะ
เนื่องจากเมื่อประมาณปีที่แล้ว ช่วงเดือนส.ค.2559 ได้ซื้อ package spa ของ "True spa" ไป โดย True spa ณ ตอนนั้นมี 2 สาขา คือ Centralworld กับ ตึก Exchange tower อโศก ซึ่งแต่เดิมตอนนั้นได้ใช้บริการมา 1 package และกำลังจะหมด เซลล์เลยมาเสนอขายต่อ เราเห็นว่าเซลล์คนนี้ดูแลดี และที่นี่บริการ OK เลยตัดสินใจต่อ Package ไป แต่หลังจากนั้นไม่นาน เซลล์ได้แจ้งบอกว่า สาขาอโศกจะปิดปรับปรุงขอให้สมาชิกมาใช้บริการที่ สาขา CentralWorld
ต่อมาไม่นาน เซลล์ก็ได้แจ้งอีกว่า สาขา CentralWorld นั้นกำลังจะสิ้นสุดสัญญาตอนสิ้นปี 2559 แต่ลูกค้าสามารถใช้บริการที่สาขาอโศกได้ตามปกติ หลังจากที่สาขาอโศกปรับปรุงแล้วเสร็จ
จนกระทั่งสาขา CentralWorld ได้ปิดตัวลง และทางสมาชิกก็ได้แต่รอทางสาขาอโศกเปิดให้บริการในช่วงม.ค. 2560 (เนื่องจากพนง.บอกว่าจะเปิดให้บริการในเดือนนี้) จนกระทั่ง ใน website ของ truespa ได้แจ้งว่าเลื่อนการเปิดให้บริการไปเป็นเดือน เม.ย. 2560
ต่อมาไม่นาน Line เซลล์ เด้งมา ใจความว่า "ไม่สามารถดูแลลูกค้าได้อีกต่อไป ได้ออกจากบริษัทแล้ว เนื่องจากได้ทำผิดกฎของบริษัท ต่อไปจะติดต่อจองเวลานวดให้ติดต่อกับบริษัทโดยตรง" จนถึงตอนนี้ก็เริ่มแปลกใจ แต่เนื่องจากยังไม่มีเวลาไปใช้บริการ จึงไม่ได้โทรหาบริษัทแต่อย่างใด และไม่ได้คิดว่าบริษัทจะเทเรา
จนถึงเดือนเมษายน เรามีเวลาว่าง จึงจะทำการจองเวลานวด ได้โทรหาทาง truespa แต่ก็ไม่มีใครรับสายแต่อย่างใด จนถึงตอนนี้ เดือนพฤษภาคม 2560 ก็ยังไม่มีผู้รับสายเหมือนเดิม จนเราเริ่มมั่นใจแล้วว่าถูกเทแน่ๆ จึงได้หาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เจอกระทู้นี้ก่อน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://ppantip.com/topic/35849175
ดังนั้น จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้สมาชิกไม่สามารถใช้บริการได้ เอาเงินเราไปแล้ว แถมไม่ได้ใช้บริการกันข้ามปี อีกทั้งสถานที่ก็เหมือนปิดตายไปแล้ว เรากลัวว่าจะคล้ายกับกรณีเคส Fitness ชื่อดัง
ณ ตอนนี้ ทางสมาชิกที่สามารถรวมตัวกันได้ กำลังหาทางเพื่อเจรจาเอาเงินค่าสมาชิกคืนกับทาง truespa แต่ทางบริษัทก็ไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด
พอจะแนะนำอะไรได้บ้างมั้ยคะ นอกเหนือจากการแจ้ง สคบ.
และหากใครเป็นผู้เสียหาย มาพูดคุยกันได้ค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ Pantip ค่ะ
เมื่อ "True Spa" ชิ่งลูกค้า ขออนุญาติรวบรวมผู้เสียหายที่นี่ค่ะ
เนื่องจากเมื่อประมาณปีที่แล้ว ช่วงเดือนส.ค.2559 ได้ซื้อ package spa ของ "True spa" ไป โดย True spa ณ ตอนนั้นมี 2 สาขา คือ Centralworld กับ ตึก Exchange tower อโศก ซึ่งแต่เดิมตอนนั้นได้ใช้บริการมา 1 package และกำลังจะหมด เซลล์เลยมาเสนอขายต่อ เราเห็นว่าเซลล์คนนี้ดูแลดี และที่นี่บริการ OK เลยตัดสินใจต่อ Package ไป แต่หลังจากนั้นไม่นาน เซลล์ได้แจ้งบอกว่า สาขาอโศกจะปิดปรับปรุงขอให้สมาชิกมาใช้บริการที่ สาขา CentralWorld
ต่อมาไม่นาน เซลล์ก็ได้แจ้งอีกว่า สาขา CentralWorld นั้นกำลังจะสิ้นสุดสัญญาตอนสิ้นปี 2559 แต่ลูกค้าสามารถใช้บริการที่สาขาอโศกได้ตามปกติ หลังจากที่สาขาอโศกปรับปรุงแล้วเสร็จ
จนกระทั่งสาขา CentralWorld ได้ปิดตัวลง และทางสมาชิกก็ได้แต่รอทางสาขาอโศกเปิดให้บริการในช่วงม.ค. 2560 (เนื่องจากพนง.บอกว่าจะเปิดให้บริการในเดือนนี้) จนกระทั่ง ใน website ของ truespa ได้แจ้งว่าเลื่อนการเปิดให้บริการไปเป็นเดือน เม.ย. 2560
ต่อมาไม่นาน Line เซลล์ เด้งมา ใจความว่า "ไม่สามารถดูแลลูกค้าได้อีกต่อไป ได้ออกจากบริษัทแล้ว เนื่องจากได้ทำผิดกฎของบริษัท ต่อไปจะติดต่อจองเวลานวดให้ติดต่อกับบริษัทโดยตรง" จนถึงตอนนี้ก็เริ่มแปลกใจ แต่เนื่องจากยังไม่มีเวลาไปใช้บริการ จึงไม่ได้โทรหาบริษัทแต่อย่างใด และไม่ได้คิดว่าบริษัทจะเทเรา
จนถึงเดือนเมษายน เรามีเวลาว่าง จึงจะทำการจองเวลานวด ได้โทรหาทาง truespa แต่ก็ไม่มีใครรับสายแต่อย่างใด จนถึงตอนนี้ เดือนพฤษภาคม 2560 ก็ยังไม่มีผู้รับสายเหมือนเดิม จนเราเริ่มมั่นใจแล้วว่าถูกเทแน่ๆ จึงได้หาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เจอกระทู้นี้ก่อน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ดังนั้น จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้สมาชิกไม่สามารถใช้บริการได้ เอาเงินเราไปแล้ว แถมไม่ได้ใช้บริการกันข้ามปี อีกทั้งสถานที่ก็เหมือนปิดตายไปแล้ว เรากลัวว่าจะคล้ายกับกรณีเคส Fitness ชื่อดัง
ณ ตอนนี้ ทางสมาชิกที่สามารถรวมตัวกันได้ กำลังหาทางเพื่อเจรจาเอาเงินค่าสมาชิกคืนกับทาง truespa แต่ทางบริษัทก็ไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด
พอจะแนะนำอะไรได้บ้างมั้ยคะ นอกเหนือจากการแจ้ง สคบ.
และหากใครเป็นผู้เสียหาย มาพูดคุยกันได้ค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ Pantip ค่ะ