คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สรุปว่า ไม่ได้รับการแก้ไขครับ
ต้องเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ยอดเงินไม่ได้คืน sticker ก็ไม่ได้รับ
ท่านใดต้องการชำระเงินเพื่อซื้อ sticker ให้เลือกวิธีอื่น แทนการหักยอดเงินผ่านซิมโทรศัพท์ True นะครับ...
ต้องเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ยอดเงินไม่ได้คืน sticker ก็ไม่ได้รับ
ท่านใดต้องการชำระเงินเพื่อซื้อ sticker ให้เลือกวิธีอื่น แทนการหักยอดเงินผ่านซิมโทรศัพท์ True นะครับ...
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
Mobile Application
LINE Sticker (สติกเกอร์ Line)
ซื้อ sticker จะส่งของขวัญ หักเงินผ่านซิม true เติมเงิน เงินหาย แต่ไม่ได้ sticker!!!
ปกติจะทำรายการผ่านบัตร
แต่วันนี้เหลือบไปเห็นหัวข้อ..."ชำระเงินผ่าน Truemove H แบบเติมเงิน"
กดเลือกผู้ส่งเรียบร้อย กดทำรายการ ในขณะนั้นเอง!?!
หน้าจอขึ้น...ล้มเหลว พร้อมกับ sms เข้า...
"คุณทำรายการ 60 บาทผ่าน LINE STORE ในวันที่ 21/05/2017 เรียบร้อยแล้วค่ะ"
เลยคิดว่าส่งเรียบร้อย พอกดเข้ามาใน Line สอบถามคนที่ส่งให้ว่าได้รับมั้ย?
เพราะปกติเวลาส่งของขวัญ จะมีขึ้นที่หน้าแชท ว่า คุณได้ส่งของขวัญ แต่นี่ไม่มี...
จะติดต่อสอบถาม Line Official ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
แล้วแบบนี้ มันเป็นความผิดของ Line หรือ True หรือผมผิดครับ?
ผมต้องเสียเงินไปฟรีๆหรอ 60฿ ผมช่างมันก็ได้ แต่ถ้าคนทั้งประเทศ
มีคนผิดพลาดเหมือนผม สัก 10% คุณก็ได้เปล่าเลยแบบนี้หรอครับ
ถ้า...ระบบการชำระเงินผิดพลาดทำไม ไม่แก้ไข
หรือคุณจะโทษผู้ใช้งาน ว่าทำไมไม่ใช้ระบบอื่น ทำไมมาชำระเงินแบบนี้
ผมเพิ่งมาดูข้อความเก่าๆผ่านเว็บพันทิพย์ ปรากฏว่า ผมไม่ใช่คนแรกที่เจอปัญหานี้
เมื่อต้นปีที่แล้วก็มีคนเคยไม่รู้เหมือนผม เคยมีคนผิดพลาดเหมือนผม...
แต่ที่น่าสงสัยยิ่งกว่านั้น คือทำไม...ทำไมเป็นปีแล้ว ยังเจอปัญหานี้อยู่
ทำไมไม่แก้ไขปรับปรุงระบบที่ผิดพลาดละครับ?
ปล่อยไว้แบบนี้...ช่างมัน เงินแค่ไม่กี่บาท
ต้องคิดแบบนี้ทุกคนหรอครับ...แบบนี้ก็ได้หรอ?