Part 1 . แชร์วนไป ไว้เตือนใจคนเดินทางบ่อยๆ .
เหตุเกิดจากเมื่อวานขึ้นเครื่องจากต้นทางจากสนามบินนครศรีธรรมราช ปลายทางดอนเมือง โหลดกระเป๋าสองใบกับลังใส่ของหนึ่งลัง รอรับกระเป๋านานมาก ก่อนกลับไปรอคิวขึ้นแท้กซี่เลยเชคของเพราะจะเอาเงินจ่ายค่าแท้กซี่ กลับพบว่ากระเป๋าเป้โดนรื้อค่ะ แป้งในกระเป๋าหกเลอะ ครีมก็เลอะเต้มประเป๋า แต่ที่สำคัญทรัพท์สินสูญหาย เป็นเงินสด จำนวนนึง ซึ่งจริงๆมันเป็นกระเป๋าใส่เศษเหรียญที่เราเก็บแบงค์ 50 ไว้ล้วนๆ จำนวน 2300 บาท ไม่ใช่กระเป๋าตังค์หลัก มันเป็นกระเป๋าที่ใส่ไว้ตั้งใจเก็บแบงค์ 50 ที่ใบเล็กมากๆ กระเป๋าบัตรโดนเปิด และกระเป๋าหลักอีกใบที่เราเอาเงินหลักออกโดนขโมยแบงค์ 50 อีกสองใบที่ตั้งใจว่าถึงกทม. แล้วจะเอาไปเก็บรวมไว้ในใบเล็ก ' หายครบทุกใบ แปลว่าคุณตั้งใจขโมย ! เรื่องนี้เราประมาทเองที่ไม่ได้เอาออก เพราะเราเอาแค่กล้องกับเงินหลักที่ใช้ใส่กระเป๋ากล้องขึ้นเครื่องไป แต่ใครจะคิด งานบริการแบบนี้ มันอยุ่ที่ความไว้ใจ เรามั่นใจ เชื่อใจ ที่เดินทางกับสายการบินคุณ ก่อนเครื่องลง เรามักจะได้ยินว่า ขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้ทางเราดูแล บอกเลยว่าดูแลได้แย่มาก เเย่ที่สุด เดินทางทุกครั้ง สายการบินนี้เป็นทางเลือกแรกของเราตลอด ไม่ได้อยากเอาชนะแต่ต้องการความชัดเจน ความถุกต้อง ความสมเหตุสมผล แค่นี้ค่ะ .
เราแจ้งความพร้อมขอคุยกับท่าอากาศยานว่า ไม่ติดใจเงินที่หายเท่าอยากรู้ว่า ทำไมต้องรื้อกระเป๋า กระเป๋าใบเล็กมาก ต้องรื้อ ย้ำว่าตื้องรื้อเลยนะถึงจะเจอ แปลว่าคุณรื้อทุกใบ ใบไหนเจอคือเอา ใบไหนไม่เจอคือปล่อยไป นี่เจ้าหน้าที่ ทำหน้าที่ภายใต้สายการบินนะคะ ไม่ใช่เด็กที่หาเหรียญในกระทง
มาตราฐานของการคัดเลือกพนักงานเข้าทำงานวัดจากไหนค่ะ ?
มีแนวทางช่วยเหลือลูกค้ายังไง ?
อีก 15 วันตามสัญญา ถ้าไม่รู้ผล เดี้ยวรู้ค่ะ
ไม่คืนเงินก็ได้ แต่ขอดูหน้าคนที่ขโมยนะคะ มันต้องมี ไม่งั้นของไม่หายแน่นอน
#เมื่อคืนโมโหมากค่ะที่เสียดายเพราะมันเป็นตังค์เล็กๆน้อยๆที่คอยเก็บคอยสะสมเป็นเดือนๆถ้าไม่มีอะไรคืบหน้า รอเจอค่ะ เอาให้จำขึ้นใจเลย
ปล. ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ฝากแชร์เป็นอุทาหรณ์ด้วยค่ะ
ที่มาตั้งกระทู้นี่เจ็บใจมากค่ะ .
ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของเรา ความประมาทของเราก็ส่วนนึง แต่อีกส่วนนึงมันก็ไม่สมควรเกิดขึ้นนะคะ
จ่ายตังค์เเล้วต้องมาจ่ายเพิ่มแบบเเย่ๆ จากสันดารของพนักงานที่ไร้ประสิทธิภาพ เเย่ค่ะ แย่มาก
สันดานพนักงาน
ว่าด้วยเรื่อง สายการบิน .
เหตุเกิดจากเมื่อวานขึ้นเครื่องจากต้นทางจากสนามบินนครศรีธรรมราช ปลายทางดอนเมือง โหลดกระเป๋าสองใบกับลังใส่ของหนึ่งลัง รอรับกระเป๋านานมาก ก่อนกลับไปรอคิวขึ้นแท้กซี่เลยเชคของเพราะจะเอาเงินจ่ายค่าแท้กซี่ กลับพบว่ากระเป๋าเป้โดนรื้อค่ะ แป้งในกระเป๋าหกเลอะ ครีมก็เลอะเต้มประเป๋า แต่ที่สำคัญทรัพท์สินสูญหาย เป็นเงินสด จำนวนนึง ซึ่งจริงๆมันเป็นกระเป๋าใส่เศษเหรียญที่เราเก็บแบงค์ 50 ไว้ล้วนๆ จำนวน 2300 บาท ไม่ใช่กระเป๋าตังค์หลัก มันเป็นกระเป๋าที่ใส่ไว้ตั้งใจเก็บแบงค์ 50 ที่ใบเล็กมากๆ กระเป๋าบัตรโดนเปิด และกระเป๋าหลักอีกใบที่เราเอาเงินหลักออกโดนขโมยแบงค์ 50 อีกสองใบที่ตั้งใจว่าถึงกทม. แล้วจะเอาไปเก็บรวมไว้ในใบเล็ก ' หายครบทุกใบ แปลว่าคุณตั้งใจขโมย ! เรื่องนี้เราประมาทเองที่ไม่ได้เอาออก เพราะเราเอาแค่กล้องกับเงินหลักที่ใช้ใส่กระเป๋ากล้องขึ้นเครื่องไป แต่ใครจะคิด งานบริการแบบนี้ มันอยุ่ที่ความไว้ใจ เรามั่นใจ เชื่อใจ ที่เดินทางกับสายการบินคุณ ก่อนเครื่องลง เรามักจะได้ยินว่า ขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้ทางเราดูแล บอกเลยว่าดูแลได้แย่มาก เเย่ที่สุด เดินทางทุกครั้ง สายการบินนี้เป็นทางเลือกแรกของเราตลอด ไม่ได้อยากเอาชนะแต่ต้องการความชัดเจน ความถุกต้อง ความสมเหตุสมผล แค่นี้ค่ะ .
เราแจ้งความพร้อมขอคุยกับท่าอากาศยานว่า ไม่ติดใจเงินที่หายเท่าอยากรู้ว่า ทำไมต้องรื้อกระเป๋า กระเป๋าใบเล็กมาก ต้องรื้อ ย้ำว่าตื้องรื้อเลยนะถึงจะเจอ แปลว่าคุณรื้อทุกใบ ใบไหนเจอคือเอา ใบไหนไม่เจอคือปล่อยไป นี่เจ้าหน้าที่ ทำหน้าที่ภายใต้สายการบินนะคะ ไม่ใช่เด็กที่หาเหรียญในกระทง
มาตราฐานของการคัดเลือกพนักงานเข้าทำงานวัดจากไหนค่ะ ?
มีแนวทางช่วยเหลือลูกค้ายังไง ?
อีก 15 วันตามสัญญา ถ้าไม่รู้ผล เดี้ยวรู้ค่ะ
ไม่คืนเงินก็ได้ แต่ขอดูหน้าคนที่ขโมยนะคะ มันต้องมี ไม่งั้นของไม่หายแน่นอน
#เมื่อคืนโมโหมากค่ะที่เสียดายเพราะมันเป็นตังค์เล็กๆน้อยๆที่คอยเก็บคอยสะสมเป็นเดือนๆถ้าไม่มีอะไรคืบหน้า รอเจอค่ะ เอาให้จำขึ้นใจเลย
ปล. ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ฝากแชร์เป็นอุทาหรณ์ด้วยค่ะ
ที่มาตั้งกระทู้นี่เจ็บใจมากค่ะ .
ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของเรา ความประมาทของเราก็ส่วนนึง แต่อีกส่วนนึงมันก็ไม่สมควรเกิดขึ้นนะคะ
จ่ายตังค์เเล้วต้องมาจ่ายเพิ่มแบบเเย่ๆ จากสันดารของพนักงานที่ไร้ประสิทธิภาพ เเย่ค่ะ แย่มาก
สันดานพนักงาน