เราสมัครบัตร KTC ไว้ที่ #กรุงไทยสาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่ และทำเอกสารลูกค้าหาย ผ่านไป2วันละยังตามที่ใครเลย โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้ว ติดต่อสาขาก็แล้ว แม้แต่กระทั่งส่งข้อความให้กับ KTC ในพันทิปแล้ว เราระบุวันที่ฝาก แม้กระทั่งเวลาที่ยื่นเอกสาร แต่เรื่องก็เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อมา วันนี้เราเลยโทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่สาขาให้เรามาติดต่อเพื่อจะได้ชี้แจงว่าพนักงานคนไหนรับเรื่องไป เราบอกว่าเราจำไม่ได้ และเราบอกว่าเปิดดูกล้องเลยได้ไหม จะได้ทราบว่าใครรับเรื่องและคงพอเป็นหลักฐานได้ว่ามีเจ้าหน้าที่คนนั้นรับเรื่องไปแล้ว ในนั้นคงจะมีภาพเราที่ยืนกรอกใบสมัครที่เคาน์เตอร์รับ-ฝากเงิน และเรายื่นส่งเอกสารส่วนตัวให้เจ้าหน้าที่และเค้าเลือกเอาไปครบถ้วนเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่ตอบมาว่า "ถ้ามัวเปิดดูแต่กล้อง พนักงานคงไม่ไ้ด้ทำงานกันแล้วล่ะ" แบบนี้หรอคือคำตอบของพนักงาน เราได้ยินแบบนี้เราเสียดายความรู้สึกมากๆๆๆ ถึงแม้ไม่ได้ยินคำขอโทษ แต่เราอยากได้เอกสารคืน ไม่ง้อสมัครก็ได้ค่ะ
ตอนนี้พอจะเข้าใจว่าธนาคารไม่ใช่สถานที่บริการธุรกรรมทางการเงินแล้วล่ะ ยื่นเอกสารไว้ เอกสารหายมีกล้องแต่ตามเอกสารไม่ได้ว่าใครรับไว้ ต้องเสี่ยงดวงเอาใช่ไหมว่าเอกสารจะหายกลางอากาศหรือเปล่า คือความซวยต้องมาตกที่ลูกค้าอย่างเดียวใช่ไหมล่ะ
คือ เอกสารหายแล้วใครจะมารับผิดชอบล่ะ งานนี้
เมื่อสมัครบัตรเครดิต KTCกรุงไทย สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตแต่เอกสารหาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เงียบ คือคงทำอะไรไม่ได้แล้วใช่ไหมคะ
เจ้าหน้าที่ตอบมาว่า "ถ้ามัวเปิดดูแต่กล้อง พนักงานคงไม่ไ้ด้ทำงานกันแล้วล่ะ" แบบนี้หรอคือคำตอบของพนักงาน เราได้ยินแบบนี้เราเสียดายความรู้สึกมากๆๆๆ ถึงแม้ไม่ได้ยินคำขอโทษ แต่เราอยากได้เอกสารคืน ไม่ง้อสมัครก็ได้ค่ะ
ตอนนี้พอจะเข้าใจว่าธนาคารไม่ใช่สถานที่บริการธุรกรรมทางการเงินแล้วล่ะ ยื่นเอกสารไว้ เอกสารหายมีกล้องแต่ตามเอกสารไม่ได้ว่าใครรับไว้ ต้องเสี่ยงดวงเอาใช่ไหมว่าเอกสารจะหายกลางอากาศหรือเปล่า คือความซวยต้องมาตกที่ลูกค้าอย่างเดียวใช่ไหมล่ะ
คือ เอกสารหายแล้วใครจะมารับผิดชอบล่ะ งานนี้