หม้อหุงข้าว TOSHIBA ห่วย:) หมดประกันปุ๊บพังเลย ซ่อมก็ช้ามากกกกก

มาแชร์ให้ฟังครับ ได้ข้อมูลจากในห้องนี้แหละ ว่า หม้อรุ่นไหนดี ก็เลยไปซื้อมาจาก  Lazada
Toshiba RC-10NMF ที่หม้อหนา4มิลดีๆนั้นแหละครับ ซื้อมาตอนเดือนพฤกศจิกายน ปี58
ล่าสุดปลายเดือน เมษายน อยู่ๆก็เปิดไม่ติดเลยลองแกะดูก็ตามรูปเลยครับ


อยู่ๆ ก็ช๊อตเองซะงั้น พึ่งหมดประกันไม่นาน ฆ่าตัวตายเองเลย ร้องไห้
เลยโทรไปถามศูนย์ toshiba ตามเบอร์ที่แปะไว้ข้างเครื่อง ทางศูนย์ให้ไปติดต่อ ศูนย์เซอร์วิสใกล้บ้าน

วันที่ 28 เมษายน เอาเครื่องไปเข้าซ่อม ทาง ศูนย์เซอร์วิส บอกต้องเช็คประกันก่อน
วันที่ 8 พฤษภาคม โทรไปถามบอกพึ่งเช็คว่าหมดประกันแล้ว (เช็คนานไปมั้ยครับ) ต้องสั่งอะไหล่ซ่อม ค่าซ่อม+อะไหล่ 925 (คุ้มมั้ยเนี่ย หม้อราคา2000กว่าเอง) อ่ะ ซ่อมก็ซ่อม เลยบอกให้ซ่อมไปเลย ไงก็ถูกกว่าซื้อใหม่
วันนี้ 15 พฤษภาคม  โทรไป ศูนย์เซอร์วิส บอกยังไม่ได้อะไหล่ เจริญครับ เป็นอาทิตย์ ผมต้องโทรไป  ศูนย์TOSHIBA เอง จนทาง ศูนย์TOSHIBA โทรมาบอก พึ่งส่งอะไหล่ให้ รอ 3-7 วัน (ส่งทางไปรษณีย์ไทย ) รอไปครับ เศร้า

ดีครับ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มซ่อมเลย ถ้าไม่โทรไปจี้ ก็คงไม่มีคืบหน้าอะไร ตั้งแต่ต้นเลย ลูกค้าต้องเป็นคนโทรไปตามเรื่องตลอดถึงจะทำงานกัน
หม้อหุงข้าวเล็กๆใบเดียวซ่อมกันเป็นเดือน ช้ากว่าซ่อมรถอีก ถ้ารู้ว่าช้าขนาดนี้ เอาไปซ่อมร้านอิเลคโทรนิกทั่วไปแล้ว พลาดจริงๆ

ลาขาดเลยครับ เครื่องใช้ไฟฟ้า toshiba ขนาดเสียเงินซ่อมยังช้าขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่