บริการของเซเว่นกับคอลเซ็นเตอร์เซเว่น

กระทู้คำถาม
*ตั้งกระทู้ครั้งแรกอาจเขียนผิดหรือเนื้อหาเข้าใจยากต้องขออภัยด้วยนะคะ

มีเรื่องอยากระบายค่ะ
คือเข้าไปใช้บริการเซเว่นที่ตลาดแถวๆบ้าน
ก็ไปซื้อของจะเอามาสังสรรค์ตามปะสาวันอาทิตย์แห่งชาติ(วันหยุด)กับเพื่อนๆ ทีนี้ก้อเข้าไปซื้อของก้อเจอเลยพนักงานพูดจาไม่ค่อยดีกับลูกค้าเด็ก แต่ก้อคิดนะเขาอาจรู้จักกัน เราก้อเลือกของเสร็จก้อไปจ่ายตังค์ ค่าสินค้า 339 บาท เราก้อนับเงินตรงนั้น(และก่อนหน้านั้นก้อนับกับเพื่อนๆด้วย) มีแบงค์ 100=1ใบ แบงค์50=1ใบ   แบงค์ 20=10ใบ   รวมเป็น 350 บาททีนี้เรามีเหรียญ10บาท2เหรียญเลยขอแลกแบงค์คืน20บาทใบนึง เน้น อละย้ำว่าแลก  พนักงานก้อรับเงินไปนับ  ทีนี้เสร็จพนักงานบอกว่าขาด 9 บาท เราก้อ จ่ายเพิ่มให้นะ แบบงงๆ  เพราะมั่นใจมาก ว่าจ่ายตอน
แรกอ้ะ ครบนะ เราก้อยืนมองพนักงานที่กำลังทวนเงินใส่เครื่องลงลิ้นชักคิดว่าอาจจะงงกับการที่เราแลกเหรียญสิบ ตอนแรกเขาก้อทวนแต่พอเค้าเห็นเรายืนมองเค้าก้อเอาเงินใส่เครื่องเลยไม่ทวน เราก้อคิด   
มาทีไรไม่เคยประทับใจ อย่างรอบนี้ พูดจาไม่มีหางเสียงเลย ทั้งๆที่เราก้อพูด   ค่ะ  ทุกคำ เครื่องก้อเปิดแค่2เครื่องลูกค้านี่แทบล้นร้าน แล้วอีกหลายๆอย่าง
เวลามาใช้บริการ....เดี๋ยวมีต่อนะ  เดี๋ยวมาต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่