สืบเนื่องการกระทู้ที่ผมเคยตั้งไว้นะครับ
https://ppantip.com/topic/36445472
เรื่อง ค่าบริการ
จากครั้งที่แล้วที่ทางดีแทคสรุปมาให้ว่า "ค่าบริการ" นี้ คือค่าบริการ sms ที่ผมไม่ต้องการ แล้วทางคุณส่งมา และหักเงินไปอัตโนมัติ
ทางคุณให้ผมแจ้งยกเลิกทาง "บริการเสริมต่างๆสามารถยกเลิก ผ่านทาง dtac Application ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก ฟรีค่าโทรค่ะ"
ซึ่งผมได้โทรไปที่ *137 กด 3 เพื่อฟังว่ามี sms อะไรบ้าง ซึ่งระบบแจ้งว่าไม่มี
ไม่เป็นไรครับ ไม่ชัดเจน ผมเลยรอดู และแล้วมันก็เกิดขึ้น ตั้งแต่ครั้งที่แล้ว (12 พค.) จนถึง วันนี้ (14 พค.) มีค่าบริการเกิดเพิ่มขึ้นอีก 1 ครั้งครับ และเมื่อผมโทรไปที่ *137 กด 3 ระบบก็ยังแจ้งเหมือนเดิมว่า ไม่มี sms ที่คิดค่าบริการ
รูปวันที่ 12 พค.
รูปวันที่ 14 พค.
คำถาม ค่าบริการคืออะไรครับ?
ปล. ถึง กสทช. ผมทำอะไรได้บ้างครับ
ปล. ถึง ais มีกรณีแบบนี้มั้ยครับ ผมใช้เติมเงินครับ
DTAC "ค่าบริการ" มาจากไหนครับ
https://ppantip.com/topic/36445472
เรื่อง ค่าบริการ
จากครั้งที่แล้วที่ทางดีแทคสรุปมาให้ว่า "ค่าบริการ" นี้ คือค่าบริการ sms ที่ผมไม่ต้องการ แล้วทางคุณส่งมา และหักเงินไปอัตโนมัติ
ทางคุณให้ผมแจ้งยกเลิกทาง "บริการเสริมต่างๆสามารถยกเลิก ผ่านทาง dtac Application ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก ฟรีค่าโทรค่ะ"
ซึ่งผมได้โทรไปที่ *137 กด 3 เพื่อฟังว่ามี sms อะไรบ้าง ซึ่งระบบแจ้งว่าไม่มี
ไม่เป็นไรครับ ไม่ชัดเจน ผมเลยรอดู และแล้วมันก็เกิดขึ้น ตั้งแต่ครั้งที่แล้ว (12 พค.) จนถึง วันนี้ (14 พค.) มีค่าบริการเกิดเพิ่มขึ้นอีก 1 ครั้งครับ และเมื่อผมโทรไปที่ *137 กด 3 ระบบก็ยังแจ้งเหมือนเดิมว่า ไม่มี sms ที่คิดค่าบริการ
รูปวันที่ 12 พค.
รูปวันที่ 14 พค.
คำถาม ค่าบริการคืออะไรครับ?
ปล. ถึง กสทช. ผมทำอะไรได้บ้างครับ
ปล. ถึง ais มีกรณีแบบนี้มั้ยครับ ผมใช้เติมเงินครับ