ทำไม่totพัทยาแย่ขนาดนี้เสียทั้งเงินและเวลาแล้วไม่ได้อะไร

เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเน็ตtotอยู่แล้วเป็นเน็ต10เม็กมันช้า แล้วผมเลยไปถามว่าที่ผมอยู่เน็ตไฟเบอถึงรึยังเขาก็เช็คสักพักพึงแล้วเขาก็บอกว่าจะรอให้ช่างไปตรวจสอบพื้นที่อีกทีหนึงแล็วก็ให้กระดาษแผ่นเล็กมา1ใบหลังจากผ่านไปประมาณ1อาทิตย์ก็มีพนักงานtotโทรมาบอกว่าสามารถติดตั้งได้ แล้วก็ให้เข้าไปทำสัญญาและจ่ายค่าโมเด็ม แล้วเขาก็บอกว่าจะมีช่างไปติดตั้งให้รอประมาณ1อาทิตย์ พอมาถึงบ้านผมก็แกะดูโมเด็มมันเป็นไวเร็ตเลาเตอร์ครับไม่ใช่โมเด็ม ผมก็นึกในใจให้ซื้อทำไมตั้ง3พันกว่าบาทถ้าเป็นเลาเตอนะเรามีแล้ว เหมือนบังคับให้ซื้อ แต่เรื่องยังไม่จบครับผ่านไป1อาทิตย์กว่าผมโทรตามงานโทรไปกี่เบอร์ก็ไม่มีคนรับ โทรไปศูนย์ที่กรุงเทพทางกรุงเทพก็บอกตามงานให้ไม่ได้ ลูกค้าต้องตามเองเอ้า.เอาเข้าไปแล้วโอปอเลเตอร์ก็บอกว่างั้นเอาโบร์โทรที่ศูนย์พัทยาไปแล้วผมก็ถามว่าจะโทรติดเหรอเขาเงียบแล้วก็บอกว่าลูกค้าต้องโทรดูแล้วผมก็โทรไปไม่มีคนรับเหมือนเดิมครับ แล้วก็หาเบอร์ใหม่ในเน็ตโทรเป็น10ครังกว่าจะติดพอโทรติดทางพนักงานบอกไม่รู้เรื่องแล้วก็ให้เบอช่างเดินสายมาอีกพอโทรไปบอกต้องถามแผนกเดินสายเดี๋ยวให้เขาโทรกลับ สรุปโทรจนปวดมือก็ไม่ได้คำตอบอะไร ผ่านไปประมาณ2-3วันมีเบอร์จากทางtotโทรมาบอกเน็ตที่ขอไม่สามารถติดตั้งได้ ผมก็อึ้งเอ๊าแล้วที่ให้ซื้อเลาเตอร์ตั้ง3พันกว่าล่ะ แล้วใหนบอกว่าให้ช่างเช็คแล้วเป็นอาทิตย์แล้วยืนยันว่าติดตั้งได้ล่ะ แล้วทางtotก็บอกให้เอาโมเดิมไปคืนแต่ยังไม่ได้เงินคืนต้องรออาจเป็นอาทิตย์หรือเป็นเดือนแล้วก็ไม่ได้เป็นเงินสดนะต้องได้เป็นเช็ค แล้วตอนกูจ่ายกูจ่ายเงินสดครับความผิดพลาดพวกล้วนๆ แล้วพอเป็นเช็คก็ต้องไปเปิดบันชีอีกไปแลกเช็คเสียค่าทำเนียมอีก อยากถามมากว่าทำไมทำงานห่วยกันขนาดนี้ พวกไม่คุยกันเลยเหรอหรือว่าเลาะกันโยนงานกันไปมา สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็นล่ะครับลูกค้าเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาเสียความรู้สึกแล้วพนักงานที่สาขาพูดจาแย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่