ธอส. กับเจ้าหน้าที่ประเมินบ้าน

ดิฉันได้ยื่นกู้สินเชื่อบ้านกับธอส.เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ทราบผลอนุมัติเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560
โดยธนาคารแจ้งว่าจะจ่ายค่างวดตามสัญญาจ้างงาน
งวดที่ 1 อนุมัติทำสัญญาพร้อมจ่ายงวดแรกเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560
จากนั้นทางเราได้เริ่มให้ผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านเหตุการณ์เป็นไปตามขั้นตอนการสร้างงวดแรก
พอถึงเวลาจะเบิกเงินงวดที่ 2 ทางเราได้โทรติดต่อไปยังธนาคารเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินมาประเมินบ้านเจ้าหน้าธนาคารแจ้งว่าทางลูกค้าต้องเป็นผู้ติดต่อเจ้าหน้าที่ประเมินบ้านเอง
ทำไงดีล่ะ....ทางเราไม่มีเบอร์โทรติดต่อผู้ประเมินบ้านไว้เลยไม่ได้  จึงได้แต่ขอร้องให้พนักงานหาเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ประเมินบ้านให้
ไว้คราวหน้าจะได้ติดต่อเอง เมื่อได้เบอร์โทรเจ้าหน้าที่ประเมินบ้านมาแล้วก็ได้โทรศัพท์ไปหาทันที แต่เจ้าตัวไม่ได้รับสายมีคนอื่นรับสายแทน
และได้แจ้งว่าจะให้ติดต่อกลับ รอมาทั้งวันก็ไม่มีสายเข้า วันที่ 1 (วันที่ 27 เมษายน 2560 )ผ่านไปก็ไม่มีสายเข้า วันที่ 2 (วันที่ 28เมษายน 2560)
ผ่านไปก็ไม่มีสายเข้า ทางเราจึงโทรไปหาอีกเจ้าตัวก็ไม่ได้รับสายพนักงานอีกคนรับสายเขาบอกว่ายังไม่โทรกลับหาลูกค้าอีกเหรอ
ทางเราได้บอกว่ายัง พนักงานผู้รับเรื่องแทนได้แจ้งว่าจะให้โทรกลับอีกครั้ง รอมาทั้งวันก็ไม่มีสายเรียกเข้า จนเลยมาถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2560
ถึงได้รับสายเจ้าหน้าที่ประเมินคนที่ดูแลเคสเรา เหตุการณ์แบบนี้เรียกได้ว่าปกติหรือไม่  มีต่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่