AIS เอาปรียบลูกค้าหรือไม่

คือเนื่องจากผมใช้รายเดือนของ AIS โปร ismart 299 แต่เนื่องด้วยมีความจำเป็นต้องใช้เงินในส่วนอื่นและเบอร์ก็ไม่ได้ใช้งานเท่าใดจึงไม่ได้ไปจ่าย3รอบบิล แต่เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 60  ก็ได้ไปจ่ายยอดทั้งหมด แต่พนักงานก็บอกว่าตอนนี้จะต้อง renew เบอร์ (ที่ผมเข้าใจคือการเหมือนเปิดเบอร์ใหม่แต่ยังใช้เบอร์เดิม) ดังนั้นจึงต้องเลือกโปรใหม่แต่ไม่มีโปรเดิม จึงได้โปรใหม่เป็น iEnternet Non-Stpp 299 และถามพนักงานแล้วพนักงานก็บอกว่ายอดต่างๆนั้นไม่มีแล้วมีเพียงยอดใหม่สำหรับโปรใหม่เพียงเท่านั้น แต่หลังจากบิลรอบใหม่มาก็พบว่ายอดอยู่ที่5ร้อยกว่า ก็เลยเข้าไปถามที่แฟนเพจAISก็ได้คำตอบดังภาพ


คือมันเอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่าคับ 20-31 มี.ค. 60 นั้นเบอร์ยังไม่สามารถใช้งานเนื่องจากการยังไม่ชำระบริการ แต่ก็เข้าใจว่าคิดปกติ แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมคิดเต็มจำนวน แม้กระทั่งโปรใหม่ยังคิดตามจำนวนวัน แล้วแบบนี้เรียกว่าโกงหรือไม่ ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน ความเร็ว internet 4g ais ในระยะหลังก็เริ่มเลวร้าย แถมต้องมาเจอค่าบริการแบบนี้อีก ใช้มาก็นานนะAIS แต่มาทำกันแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่