รบกวนท่านใดชำนาญหรือทำธุรกรรมออนไลน์บ่อยๆ ชี้แนะด้วยครับ
ผมใช้บัตรเดบิตของกสิกรไทย สมัครบริการ K-Web Shopping Card เพื่อต้องการใช้เครดิต Visa มาผูกกับบัญชี Paypal
ขออธิบายลำดับเหตุการณ์ตามนี้ครับ
-----------------------------------------------
- 30 เม.ย 60 : ใช้ Paypal ซื้อสินค้าจากเวปต่างประเทศ ยอดเงินถูกหักออกไปเรียบร้อย
- 01 พ.ค 60 : บัตร K Web หมดอายุ เลยทำเรื่องสมัครใหม่ไปทางธนาคาร
- 02 พ.ค 60 : ได้ K-Web ใบใหม่มา และนำมาผูกกับ Paypal แทน K-Web เดิม (และลบใบเดิมออกจาก Paypal)
- 05 พ.ค 60 : ยกเลิกการซื้อกับร้านที่ต่างประเทศ ร้านได้ Refund เงินกลับมาผ่าน Paypal ตามช่องทางเดิม ซึ่งตอนที่ชำระด้วย Paypal (30 เม.ย) บัตรที่ผูกไว้เป็น K-Web ใบเดิม ซึ่งตอนนี้หมดอายุ และธนาคารยกเลิกการใช้งานไปแล้ว
- 06 พ.ค 60 : ตื่นมาเจอ Paypal ขึ้นในระบบว่า ได้ Refund เงินมาแล้ว โดยคืนเข้า K-Web อันเดิม (ที่หมดอายุและธนาคารยกเลิกไปแล้ว)
-----------------------------------------------
ตามที่เล่ามา มีท่านใดเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ แล้วแก้ไขกันอย่างไร
ยอมรับครับว่า.. มาจากความไม่รอบคอบของผมเอง T_T
ลองติดต่อทาง Paypal ก็เงียบ ทาง K-Bank บอกจะให้จนท.ดูแลฝ่ายออนไลน์โทรกลับ ก็หายกริบเหมือนกัน
(ทำใจไว้แล้วว่า ต้องเหนื่อยอีกหลายวันแน่ครับ)
ขอบคุณครับ.
Paypal refund เงินเข้าบัตร K-Web Shopping ที่หมดอายุและธนาคารยกเลิกไปแล้ว
ผมใช้บัตรเดบิตของกสิกรไทย สมัครบริการ K-Web Shopping Card เพื่อต้องการใช้เครดิต Visa มาผูกกับบัญชี Paypal
ขออธิบายลำดับเหตุการณ์ตามนี้ครับ
-----------------------------------------------
- 30 เม.ย 60 : ใช้ Paypal ซื้อสินค้าจากเวปต่างประเทศ ยอดเงินถูกหักออกไปเรียบร้อย
- 01 พ.ค 60 : บัตร K Web หมดอายุ เลยทำเรื่องสมัครใหม่ไปทางธนาคาร
- 02 พ.ค 60 : ได้ K-Web ใบใหม่มา และนำมาผูกกับ Paypal แทน K-Web เดิม (และลบใบเดิมออกจาก Paypal)
- 05 พ.ค 60 : ยกเลิกการซื้อกับร้านที่ต่างประเทศ ร้านได้ Refund เงินกลับมาผ่าน Paypal ตามช่องทางเดิม ซึ่งตอนที่ชำระด้วย Paypal (30 เม.ย) บัตรที่ผูกไว้เป็น K-Web ใบเดิม ซึ่งตอนนี้หมดอายุ และธนาคารยกเลิกการใช้งานไปแล้ว
- 06 พ.ค 60 : ตื่นมาเจอ Paypal ขึ้นในระบบว่า ได้ Refund เงินมาแล้ว โดยคืนเข้า K-Web อันเดิม (ที่หมดอายุและธนาคารยกเลิกไปแล้ว)
-----------------------------------------------
ตามที่เล่ามา มีท่านใดเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ แล้วแก้ไขกันอย่างไร
ยอมรับครับว่า.. มาจากความไม่รอบคอบของผมเอง T_T
ลองติดต่อทาง Paypal ก็เงียบ ทาง K-Bank บอกจะให้จนท.ดูแลฝ่ายออนไลน์โทรกลับ ก็หายกริบเหมือนกัน
(ทำใจไว้แล้วว่า ต้องเหนื่อยอีกหลายวันแน่ครับ)
ขอบคุณครับ.