Kerry Express ทำสินค้าหาย ลูกค้าปลายทางได้รับสินค้าไม่ครบ แจ้งแล้วไม่มีฟีดแบคใดๆ

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 60 เวลาประมาณ 10.15 น. ได้ทำการส่งพัสดุที่สาขาพระรามสอง ต้นซอย 68  โดยส่งพัสดุจำนวน 4 กล่อง  โดยได้ใช้เทปติดพัสดุเป็นเทปสีใสทุกกล่อง  โดยภายในพัสดุเลขที่ rma2000250779 ได้บรรจุอาการเสริมกลูต้าจำนวน 5 กล่อง แต่เมื่อปลายทางของพัสดุเลขที่ rma2000250779 ได้รับ กลับพบเพียง 3 กล่อง ซึ่งทางปลายทางระบุว่าใต้กล่องได้แปะเทปสีส้มของบ.Kerry ไว้ ทั้งๆที่เราเองแพคด้วยเทปใสเองกับมือ

                   ทั้งนี้  ได้ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ และอีเมลล์ของฝ่ายเคลม  ผ่านมาแล้ว 2 วัน ไม่ได้รับฟีดแบคใดๆกลับมา  สรุปของต้องสูญหาย  โดยที่ต้นทางได้ส่งของครบถ้วนแล้วและต้องชดใช้ค่าเสียหายให้กับปลายทางเอง  แบบนั้นหรือคะ?
                   ซึ่งได้ติดต่อผ่านทางคอนเซ็นเตอร์ 1217 กด 5 คือแผนกเคลม ปรากฏว่าโทรติดแต่สักพักตัดสายทิ้ง?
                   ติดต่อผ่านทางอีเมลล์  เงียบยิ่งกว่าเป่าสาก ไม่มีเมลล์ใดๆตอบกลับมาให้อุ่นใจ
                   กด 4 แผนกร้องเรียน  บอกจะตามเรื่องให้  กำลังอยู่ในกระบวนการ  นี่ผ่านมา 2 วันแล้ว ไม่ได้เรื่องอะไรเลย นานไปรึเปล่าคะ
                  
                   เชื่อมั้ยคะว่าเคยติดตามเรื่องพัสดุกับไปรษณีย์ไทยผ่านทางอีเมลล์ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ได้รับการช่วยเหลือดีมาก ไม่ว่าจะเป็นแค่เรื่องพัสดุตกค้าง / หาบ้านเลขที่ไม่เจอ หรือแม้กระทั่งการขอแก้ไขที่อยู่ปลายทาง  ไปรษณีย์ไทยก็ให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว

                   ใครประสบปัญหา/มีประสบการณ์เกี่ยวกับการติดตามของบ้างคะ  รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าต้องทำยังไงถึงได้รับการติดต่อที่ไวที่สุด
                  
                   เพิ่งใช้บริการเคอรี่ครั้งแรก ก็เป็นแบบนี้  สงสัยคงลาขาดกันแบบถาวร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่