สวัสดึครับ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม เป็นช่วงที่ผมเปลี่ยนโปรโมชั่น จาก 899 เหลือ 199 เพราะว่าใช้งาน 2 ซิม อีกซิมเป็นโปรโมชั่นเดือนละ 1099 บาท
ช่วงที่เปลี่ยนโปรโมชั่น เหลือ 199 พอตัดรอบบิลใหม่ เข้าไปเช็คค่าโทรคงเหลือ ว่าโทรได้อีกกี่น่ที ปรากฎว่า มีค่าบริการส่วนเกินอยู่ที่ 200 กว่าบาท
เลยโทรเข้าไปถามคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่า เป็นค่าบริการส่วนเกินที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน wifi สาธารณะ หรือ wifi by true H
ไม่เข้าใจครับ มีเบอร์ที่เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เลยแจ้งไปว่า ไม่ได้เปิดใช้งานไวไฟของทรูอะไรทั้งนั้น พนักงานบอกว่ายังไม่สามารถให้คำตอบได้ ต้องรอถึง ณ วันตัดรอบบิล ถามว่าถ้าถึง ณ วันตัดรอบบิล ถ้าชาร์ทเป็นหมื่น ก็ต้องจ่ายหรอครับ และพนักงานยังให้ข้อมูลว่า ถึงลูกค้าจะไม่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ต แต่ซิมหรือเครือข่าย ยังมีการอัพเดตตลอดเวลา งงครับ มีแบบนี้ด้วยหรอ แจ้งลดวงเงินรอบแรก จาก 4 พันกว่าบาท ก็ไม่ลด ครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ไม่แน่ใจว่าครั้งที่เท่าไหร่ถึงลด พอถึงวันตัดรอบบิล มีค่าบริการส่วนเกินมา 500 บาท งงมากครับ จากโปร 199 เลยโทรไปถาม พนักงานเลยตรวจสอบ บอกว่า เป็นค่าบริการส่วนเกินที่เกิดขึ้นจริง ผมบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะช่วงที่มีค่าบริการเกิดขึ้น ผมอยู่ ตจว. (บนเขา) ซึ่งไม่มีสัญญาณไวไฟ แน่นอน และไม่เคยล็อคอินเข้าใช้งานที่ไหนด้วย และพนักงานก็ยังแจ้งว่า มกราคมก็ยังมีค่าบริการส่วนเกินอีก พอตัดรอบบิล 500 เท่าเดิมครับ รวม 2 เดือน อยู่ที่ 1000 บาท เป็นค่าบริการส่วนเกินที่ไม่ได้ใช้งานแน่นอนครับ เพราะมีเบอร์ที่ใช้งานอยู่แล้ว พนักงานจึงแจ้งทำเรื่องคืนเงิน แต่ไม่สามารถคืนได้ทีเดียว ครั้งเดียวทั้งหมด 1000 บาท
ผมตัดปัญหาโดยการไปปิดการใช้งานเบอร์นี้ครับ พนักงานเลยจะให้ส่วนลด 500 บาท และอีก 500 บาทจะไปลดให้อีกเบอร์(เบอร์ใหม่ที่ติดสัญญา 10 เดือน เดือนละ 1099) แต่หลังจากที่สัญญาหมด (เดือนที่ 11)
วันที่ไปปิดการใช้งานเบอร์ที่มีปัญหาค่าบริการเกิน ผมจ่ายไปครับ แล้วถามพนักงานว่า ยอดเงินที่ชำระไป ลด 500 บาทหรือยัง พนักงานบอกว่า ยังค่ะ ไม่มีส่วนลดใดๆเลยค่ะ เริ่มโกรธครับ แต่ไม่ได้ว่าไร บอกเจ้าหน้าที่ไป แล้วแจ้งไปว่า ให้คอลเซ็นเตอร์โทรกลับก็ได้
เวลาผ่านไปครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ตลอด ถึงโทรมาไม่ได้รับ ผมก็ติดต่อกลับ สรุป 500 แรกที่จะให้เป็นส่วนลด แจ้งว่า ตอนปิดการใช้งานมีค่าบริการอีก เกือบๆ ร้อย เหลือเงินที่เกินิยู่กับทางบริษัท 410 บาท บอกว่าจะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ลูกค้า แต่ก็เงียบหายไปเลย ส่วนอีก 500 ก็ต้องรอสัญญาครบ 10 เดือน ถึงจะกลายเป็นส่วนลดในเดือนที่ 11
บอกเลยครับ ว่าไม่พอใจอย่างมากใช้ทรูมูฟมาตลอด ไม่เคยเปลี่ยน มีหลายคำถามเลยครับ
1.เรื่องแจ้งไปตั้งแต่ ธันวา 59 ปัจจุบัน พฤษภาคม 60 ผ่านไปเกือบครึ่งปี เงียบกริบครับ
2.พนักงานแจ้งว่า ถึงลูกค้าไม่ได้เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ก็ยังมีการอัพเดตซิมตลอดเวลา จึงมีค่าบริการส่วนเกินที่เป็นค่าอินเตอร์เน็ต (แบบนี้ก็มีหรอ)
3.ถ้าทำเรื่องคืนเงินให้ ค่าบริการส่วนเกินของผม 1000 บาท แต่คืนให้ 500 บาท งงครับ ทั้งๆที่เป็นส่วนเดียวกัน
แย่มากครับ
[CR] complain truemove
ช่วงที่เปลี่ยนโปรโมชั่น เหลือ 199 พอตัดรอบบิลใหม่ เข้าไปเช็คค่าโทรคงเหลือ ว่าโทรได้อีกกี่น่ที ปรากฎว่า มีค่าบริการส่วนเกินอยู่ที่ 200 กว่าบาท
เลยโทรเข้าไปถามคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่า เป็นค่าบริการส่วนเกินที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน wifi สาธารณะ หรือ wifi by true H
ไม่เข้าใจครับ มีเบอร์ที่เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เลยแจ้งไปว่า ไม่ได้เปิดใช้งานไวไฟของทรูอะไรทั้งนั้น พนักงานบอกว่ายังไม่สามารถให้คำตอบได้ ต้องรอถึง ณ วันตัดรอบบิล ถามว่าถ้าถึง ณ วันตัดรอบบิล ถ้าชาร์ทเป็นหมื่น ก็ต้องจ่ายหรอครับ และพนักงานยังให้ข้อมูลว่า ถึงลูกค้าจะไม่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ต แต่ซิมหรือเครือข่าย ยังมีการอัพเดตตลอดเวลา งงครับ มีแบบนี้ด้วยหรอ แจ้งลดวงเงินรอบแรก จาก 4 พันกว่าบาท ก็ไม่ลด ครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ไม่แน่ใจว่าครั้งที่เท่าไหร่ถึงลด พอถึงวันตัดรอบบิล มีค่าบริการส่วนเกินมา 500 บาท งงมากครับ จากโปร 199 เลยโทรไปถาม พนักงานเลยตรวจสอบ บอกว่า เป็นค่าบริการส่วนเกินที่เกิดขึ้นจริง ผมบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะช่วงที่มีค่าบริการเกิดขึ้น ผมอยู่ ตจว. (บนเขา) ซึ่งไม่มีสัญญาณไวไฟ แน่นอน และไม่เคยล็อคอินเข้าใช้งานที่ไหนด้วย และพนักงานก็ยังแจ้งว่า มกราคมก็ยังมีค่าบริการส่วนเกินอีก พอตัดรอบบิล 500 เท่าเดิมครับ รวม 2 เดือน อยู่ที่ 1000 บาท เป็นค่าบริการส่วนเกินที่ไม่ได้ใช้งานแน่นอนครับ เพราะมีเบอร์ที่ใช้งานอยู่แล้ว พนักงานจึงแจ้งทำเรื่องคืนเงิน แต่ไม่สามารถคืนได้ทีเดียว ครั้งเดียวทั้งหมด 1000 บาท
ผมตัดปัญหาโดยการไปปิดการใช้งานเบอร์นี้ครับ พนักงานเลยจะให้ส่วนลด 500 บาท และอีก 500 บาทจะไปลดให้อีกเบอร์(เบอร์ใหม่ที่ติดสัญญา 10 เดือน เดือนละ 1099) แต่หลังจากที่สัญญาหมด (เดือนที่ 11)
วันที่ไปปิดการใช้งานเบอร์ที่มีปัญหาค่าบริการเกิน ผมจ่ายไปครับ แล้วถามพนักงานว่า ยอดเงินที่ชำระไป ลด 500 บาทหรือยัง พนักงานบอกว่า ยังค่ะ ไม่มีส่วนลดใดๆเลยค่ะ เริ่มโกรธครับ แต่ไม่ได้ว่าไร บอกเจ้าหน้าที่ไป แล้วแจ้งไปว่า ให้คอลเซ็นเตอร์โทรกลับก็ได้
เวลาผ่านไปครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ตลอด ถึงโทรมาไม่ได้รับ ผมก็ติดต่อกลับ สรุป 500 แรกที่จะให้เป็นส่วนลด แจ้งว่า ตอนปิดการใช้งานมีค่าบริการอีก เกือบๆ ร้อย เหลือเงินที่เกินิยู่กับทางบริษัท 410 บาท บอกว่าจะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ลูกค้า แต่ก็เงียบหายไปเลย ส่วนอีก 500 ก็ต้องรอสัญญาครบ 10 เดือน ถึงจะกลายเป็นส่วนลดในเดือนที่ 11
บอกเลยครับ ว่าไม่พอใจอย่างมากใช้ทรูมูฟมาตลอด ไม่เคยเปลี่ยน มีหลายคำถามเลยครับ
1.เรื่องแจ้งไปตั้งแต่ ธันวา 59 ปัจจุบัน พฤษภาคม 60 ผ่านไปเกือบครึ่งปี เงียบกริบครับ
2.พนักงานแจ้งว่า ถึงลูกค้าไม่ได้เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ก็ยังมีการอัพเดตซิมตลอดเวลา จึงมีค่าบริการส่วนเกินที่เป็นค่าอินเตอร์เน็ต (แบบนี้ก็มีหรอ)
3.ถ้าทำเรื่องคืนเงินให้ ค่าบริการส่วนเกินของผม 1000 บาท แต่คืนให้ 500 บาท งงครับ ทั้งๆที่เป็นส่วนเดียวกัน
แย่มากครับ