คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3847257 หลังจากที่คุณสมาชิกได้ทำเรื่องกับทาง Steam แล้วต้องทำเรื่องปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card โดยกรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card ส่งมาเพื่อทำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้งนะครับ หากยังไม่ได้ดำเนินการขั้นตอนนี้ผมรบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการต่อดังนี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันที่เวลา และยอดเงินที่ทำรายการ และข้อมูลดังนี้ครับ
ข้อมูลชุดที่ 1 หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน
ข้อมูลชุดที่ 2 ขอทราบข้อมูล 1 ใน 5 ข้อดังนี้ครับ
- จำนวนเงินที่เติมเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- วันที่เติมเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- ช่องทางการเติมเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- การทำรายการผ่านบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันที่เวลา และยอดเงินที่ทำรายการ และข้อมูลดังนี้ครับ
ข้อมูลชุดที่ 1 หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน
ข้อมูลชุดที่ 2 ขอทราบข้อมูล 1 ใน 5 ข้อดังนี้ครับ
- จำนวนเงินที่เติมเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- วันที่เติมเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- ช่องทางการเติมเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- การทำรายการผ่านบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True Wallet คืนเงินจาก Steam เงินไม่เข้า