ผมเข้าไปซื้อ เครื่อง pocket WIFI จากดีแทค (ตั้งงใจจะซื้อ เครื่งเปล่า ไม่ติดสัญญา) เพราะ ปกติ ผมใช้ แพคเกต 399 จากดี แทค พนักงานเลยเสนอโปรโมชั่น ให้ใช้ โปร non-stop 699 ความเร็วคงที่ ไม่ลดสปรีต เน็ตไม่จำกัด สามารถใช้ร่วมกับมัลติซิม พร้อมส่วนลดค่าเครื่อง จากปกติ 2,490 เหลือ 1,490 บาท ติดสัญญา 12 เดือนซึ่งเป็นโปรโมชั่น ที่ตอบ โจทย์ ความต้องการมาก ทางพนักงาน ก็สมัคร ให้เรียบร้อย ตามปกติ แล้วพอผ่านไป 1 เดือน ความบรรลัย ก็บรรเกิด ทางดีแทค โทรเข้า มาแจ้ง ว่า โปรโมชั่น ของคุณ ไม่สามารถ ใช้ร่วมกับ มัลติซิม (Pocket Wifi) แต่สามารถใช้โปร เดิมได้ แต่ต้องจำกัดความเร็ว ใช้ครบ 20 GB และ ให้ลดเหลือ ความเร็ว สูงสุด 384 Kbps. และผมจะเปลี่ยน โปร 399 เหมือนเดิมก็ไม่ได้ เพราะ ติดสัญญา ทั้งที่ ส่วนลดค่าเครื่อง ก็เริ่มที่โปร 399 บาท แล้ว ผลประโยชน์ที่ผมเสียไป ละครับ ทางดีแทค ไม่รับผิดชอบ ผมก็ตกลงทำสัญญากับทางเจ้าหน้าที่ของดีแทค สำหรับโปรโมชั่น ตามที่เจ้าหน้าที่ดีแทคแจ้งมา
ผมอยากถาม ข้อมูล เพื่อนๆสมาชิก ที่ เคยร้องเรียน หน่วยงาน เราสามารถมารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง หรือ ทำอย่างไร ก็ได้ ให้ดีแทค เสียผมประโยชน์เยอะที่สุด ส่วนตัวผม ผมจะยอมทำใจ กับเรื่องนี้ พอหมดสัญญา ผมจะย้ายค่าย เพื่อรักษาผลประโยชน์ ของผู้บริโภค "ส่วนหน่วยงานที่มีไว้รักษา ผลกประโยชน์ของผู้บริโภค ถ้าคุณปล่อยให้มีการเอาเปรียบ แบบนี้ คุณอย่ามีเลย หรือไม่ก็ประกาศ ให้ชัดเจน ว่าไม่รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาเครือข่ายสัญญานโทรศัพท์ หรือ รับเรื่อง แต่ไม่ทำ เพราะทางหน่อยงานไม่มีปัญญาทำอะไรเข้าได้ แล้วแต่เวรแต่กรรม ของผู้บริโภค ครับ
โดนหลอก โปรดีแทค 699 ไม่ลดสปรีด
ผมอยากถาม ข้อมูล เพื่อนๆสมาชิก ที่ เคยร้องเรียน หน่วยงาน เราสามารถมารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง หรือ ทำอย่างไร ก็ได้ ให้ดีแทค เสียผมประโยชน์เยอะที่สุด ส่วนตัวผม ผมจะยอมทำใจ กับเรื่องนี้ พอหมดสัญญา ผมจะย้ายค่าย เพื่อรักษาผลประโยชน์ ของผู้บริโภค "ส่วนหน่วยงานที่มีไว้รักษา ผลกประโยชน์ของผู้บริโภค ถ้าคุณปล่อยให้มีการเอาเปรียบ แบบนี้ คุณอย่ามีเลย หรือไม่ก็ประกาศ ให้ชัดเจน ว่าไม่รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาเครือข่ายสัญญานโทรศัพท์ หรือ รับเรื่อง แต่ไม่ทำ เพราะทางหน่อยงานไม่มีปัญญาทำอะไรเข้าได้ แล้วแต่เวรแต่กรรม ของผู้บริโภค ครับ